ชาวบ้านผวา! หนุ่มคลั่งยาปาขวดแก้ว-มีดใส่ประตูรั้ว เผยเสพยาแล้วคลั่งไล่ทำร้ายคนอื่นประจำ

สังคม

ชาวบ้านผวา! หนุ่มคลั่งยาปาขวดแก้ว-มีดใส่ประตูรั้ว เผยเสพยาแล้วคลั่งไล่ทำร้ายคนอื่นประจำ

โดย panwilai_c

29 พ.ค. 2564

33 views

ผู้เสียหายโพสต์ขอความช่วยเหลือ ถูกชายคลุ้มคลั่งขว้างขวดเบียร์ มีดพร้า ใส่ประตูรั้ว โดยไม่ทราบสาเหตุ หวั่นครอบครัวเกิดอันตราย


0กล้องวงจรปิดหน้าบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 3 ตำบลเกาะสะบ้า อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะชายคลุ้มคลั่ง ปาขวดเบียร์เข้ามาที่ประตูบ้าน ตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ผู้เสียหายโพสต์คลิปนี้บนโลกออนไลน์ พร้อมบอกว่า เหตุเกิดวันที่ 25 พฤษภาคม ชายคนนี้ปั่นจักรยานวนรอบบ้านตั้งแต่เช้า ก่อนจะอาละวาดในเวลา 11.00 น. หลังเสียงสงบลง ได้ออกมาดูพบเศษแก้ว ขวด แตกกระจัดกระจายเต็มหน้าบ้าน ตอนนั้นมีแต่ เด็ก และคนแก่ อยู่ภายในบ้าน โชคยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ


ผู้สื่อข่าวไปที่บ้านเกิดเหตุ พบนายเฉลิม อายุ 72 ปี และนางมะลิพันธ์ อายุ 63 ปี สองสามีภรรยา เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายเอ๋ อายุ 40 ปี เป็นญาติกัน และมาอาศัยข้าวที่บ้านกินอยู่เป็นประจำ ระยะหลังนายเอ๋ ติดยาเสพติดอย่างหนักจนเกิดอาการประสาทหลอน ชอบดักไล่ทำร้ายชาวบ้านไปทั่ว ทั้งใช้ไม้ไล่ตี ขว้างปาขวดเบียร์ จนชาวบ้านเกิดความหวาดกลัว ส่วนที่บ้านของตนเอง เกิดเหตุ 2 ครั้ง ครั้งแรกบุกเข้าห้องนอนลูกสาว โชคดีที่วิ่งหนีออกมาขอความช่วยเหลือได้ทัน ครั้งที่ 2 นายเอ๋ไม่พอใจที่ถูกสุนัขเห่าใส่ จึงปาขวดเบียร์หลายสิบขวดเข้ามาที่หน้าบ้าน ลูกสาวทนไม่ไหวจึงโพสต์คลิปในโซเชียล


พ.ต.อ.ธรรมรัตน์ เพชรหนองชุม ผู้กำกับการ สภ.เทพา เผยว่า หลังเกิดเรื่องได้ส่งเจ้าหน้าที่คุมตัวนายเอ๋ มาดำเนินคดีแล้ว ส่วนการนำตัวนายเอ๋ส่งโรงพยาบาลจิตเวช ต้องรอให้ญาติมาเซ็นชื่อรับรอง จึงจะส่งไปรักษาตัวได้ แต่ยังไม่มีญาติคนใดยอมเซ็นให้ ล่าสุดมีญาติอีกคนรับตัวนายเอ๋กลับไปอยู่ในพื้นที่เดิมแล้ว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/wVYQim5mJLQ

คุณอาจสนใจ

Related News