เร่งล่าตัว 'นายอ้น' ฆาตกรโหด แทงอดีตเมีย 27 แผล ดับคาร้านเสริมสวย

อาชญากรรม

เร่งล่าตัว 'นายอ้น' ฆาตกรโหด แทงอดีตเมีย 27 แผล ดับคาร้านเสริมสวย

โดย pattraporn_a

15 พ.ค. 2564

196 views

หมายจับ นายอ้น สุดเหี้ยมบุกแทงอดีตภรรยา 27 แผล เสียชีวิตคาร้านตัดผม ตำรวจเร่งไล่ล่า ส่งกำลังซุ่มดักตามจุดที่คนร้ายเคยพัก ขณะที่พ่อคนร้ายติดต่อตำรวจขอนำลูกมอบตัว แต่ยังไร้วี่แวว


พ.ต.อ.สมชาย ชูแก้ว ผู้กำกับการ สภ.เมืองลพบุรี เผยว่า ขณะนี้ศาลอนุมัติหมายจับ นายธนรัตน์ หรือ อ้น อายุ 31 ปี แล้ว หลังเมื่อช่วงสายวานนี้ นายอ้นบุกเข้าไปหา น.ส.จตุพร หรือ อ่อน อายุ 28 ปี อดีตภรรยา ในร้านเสริมสวย ที่ถนนนเรศวร 20 ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี ซึ่งขณะนั้น น.ส.อ่อน ได้เข้ามาเปิดร้านเพื่อทำความสะอาด


เมื่อนายอ้นปรี่เข้าไปในร้าน น.ส.อ่อน ได้ตะโกนถามว่า ทำอะไร ๆ กูทำอะไรมึง นายอ้น จึงควักปืนมาตบศีรษะจนปืนแตกกระจาย และได้วางทิ้งไว้บนโต๊ะ จากนั้นได้ชักมีดปลายแหลมยาวประมาณ 1 ฟุต มากระหน่ำแทงอย่างบ้าคลั่ง รวม 27 แผล ท่ามกลางเสียงหวีดร้องโหยหวนของ น.ส.อ่อน และยังเปลี่ยนมีดอีกอันมากระหน่ำแทง พร้อมเสียงพร่ำบ่นจนหนำใจ จึงเดินออกจากร้านไปอย่างลอยนวล


ระหว่างนี้ได้ส่งชุดสืบสวน กระจายกำลังออกไล่ล่าติดตามนายอ้น ตามสถานที่ที่นายอ้นเคยไปพักอาศัย คาดว่า ยังคงกบดานอยู่ภายในจังหวัดลพบุรี คาดว่า น่าจะจับกุมตัวได้ในเร็ว ๆ นี้ เพราะคนร้ายมีเงินติดตัวไม่กี่ร้อยบาท ทั้งนี้ หากใครพบเห็นนายอ้น ให้แจ้งข้อมูลกับตำรวจเนื่องจากเป็นบุคคลอันตราย


ขณะเดียวกันมีรายงานว่า หลังเกิดเหตุประมาณ 3 ชั่วโมง พ่อของคนร้าย โทรติดต่อขอพานายอ้นเข้ามอบตัว แต่จนถึงขณะนี้ยังไร้วี่แวว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/kdvL_j7x1NU




คุณอาจสนใจ

Related News