สังคม

อุกอาจ! ม.2 เลือดร้อนไล่ฟันรุ่นพี่ ม.3 เลือดสาดหนีตายเข้าร้านเสริมสวยขอความช่วยเหลือ

โดย parichat_p

11 ก.พ. 2566

209 views

นักเรียน ม.2 ควบมอเตอร์ไซค์ไล่ฟันรุ่นพี่ชั้น ม.3 โรงเรียนเดียวกัน เลือดสาดขี่มอเตอร์หนีตายไปพึ่งร้านเสริมสวยข้างทางขอให้ช่วย


วันที่ 11 ก.พ.66 นางสาวณัชชา โชคเตริญวัฒนา อายุ 51 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย ได้นำคลิปวงจรปิดของร้านกาแฟที่ติดกันมาเปิดเผย เพื่ออยากให้เป็นอุทธาหรณ์ให้กับเยาวชนและผู้ปกครองเด็กนักเรียน เป็นภาพที่มีนักเรียนชั้น ม.3 วิ่งหนีตายเข้ามาภายในร้านเสริมสวย หลังจากถูกคู่อริซึ่งอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกันฟันได้รับบาดเจ็บเลือดอาบ


นางสาวณัชชา เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น.วันที่ 10 ก.พ.ได้มีนักเรียนซ้อนรถจักรยานยนต์กันมา 3 คน ทราบต่อมาเป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง ขับมาทิ้งรถไว้หน้าร้าน แล้ววิ่งหนีแตกกระจายกันไป หนึ่งในนั้นวิ่งเข้ามาในร้าน


พร้อมกับเอามือกุมท้ายทอยตัวเองไว้ จึงคิดว่าเป็นเรื่องที่ไม่ดี จึงล็อคประตูเอาไว้เนื่องจากมีกลุ่มเด็กขี่รถจักรยานยนต์ถือมือตามมาอีก 2 คนคาดว่าจะมาทำร้ายซ้ำ จากนั้นเด็กนักเรียน 2 คน ทราบต่อมาเป็นนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกัน ใช้มีดฟันรถที่ล้มอยู่หน้าร้านแล้วขี่รถหนีไป


จากนั้นได้หันไปดูเด็ก ม.3 ที่วิ่งเข้ามาหลบในร้าน ปรากฏว่าน้องวิ่งรนรานไปทั่วร้านเพราะเจ็บปวด ถูกฟันบริเวณท้ายทอย จึงรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มารับตัวส่งโรงพยาบาล


นางสาวณัชชา เล่าด้วยว่าเหตุการณ์ที่พบ เป็นเรื่องที่น่าตกใจ เพราะเป็นเด็กอายุแค่ 14-15 ปี แต่ไล่ฟันกันลักษณะหมายจะเอาชีวิต จึงเอาภาพไปโพสต์ทางเฟชบุ๊ค เพื่ออยากจะเตือนเยาวชนและผู้ปกครองเด็กให้ช่วยกันระวัง


ด้านนางสม(นามสมมุติ )ยายเด็กอายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 ที่ถูกทำร้าย เล่าว่า หลานเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา 3 คน ถูกนักเรียน ม.2 ฟันโดนที่นิ้วมือขวา 3 นิ้ว เย็บ 7 เข็ม อีกคนโดนฟันที่ท้ายทอยตอนนี้รักษาตัวที่โรงพยาบาลนางรอง ส่วนอีกคนวิ่งหนีรอดไปได้ ส่วนสาเหตุคาดว่าทั้งสองกลุ่มน่าจะเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน


ล่าสุด ร.ต.อ.วิวัฒน์ นามอาษา รองสาวัตร(สอบสวน)สภ.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้เรียกเด็กและผู้ปกครองเด็กมาให้การแล้ว ทั้งนี้จะต้องมีการสอบสวนควบคู่ไปกับสหวิชาชีพและทนายความ เพราะเด็กเป็นเยาวชนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News