ตชด. รวบ 5 โจ๋ วัย 13-16 ปี มั่วสุมเสพยาบ้า ช่วงปิดเทอม

สังคม

ตชด. รวบ 5 โจ๋ วัย 13-16 ปี มั่วสุมเสพยาบ้า ช่วงปิดเทอม

โดย passamon_a

13 พ.ค. 2564

139 views

อุบลราชธานี-เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 อำเภอเขมราฐ จับกุม 5 นักเรียนชาย ตั้งวงมั่วสุมเสพยาบ้าในบ้านพักช่วงปิดเทอม ในพื้นที่อำเภอนาตาล ได้พร้อมของกลางยาบ้า 27 เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพจำนวนมาก ตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วงเข้มทุกคน จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 12 พ.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 227 อำเภอเขมราฐ จับกุม 5 นักเรียนชาย อายุ 13-16 ปี ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 สังกัดโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอนาตาล ได้พร้อมของกลางยาบ้า 27 เม็ด และอุปกรณ์การเสพอีกเป็นจำนวนมาก


โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ เขตบ้านดอนนาม่อง ต.นาตาล อ.นาตาล จ.อุบลราชธานี ขณะกำลังตั้งวงมั่วสุมเสพยาบ้า ตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วงเข้มทุกคน


โดยก่อนเจ้าหน้าที่จะเข้าทำการจับกุม ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีนักเรียนมามั่วสุมเสพยาบ้าอยู่ที่บ้านพักหลังดังกล่าว ในช่วงปิดเทอมแทบทุกวัน ช่วงกลางคืนมีรถจักรยานยนต์เสียงดังวิ่งเข้าออก จนดึกดื่น สร้างความรำคาญให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก


จึงนำกำลังเข้าทำการตรวจสอบ และพบนักเรียนทั้ง 5 คน ตั้งวงเสพยาบ้ากันอย่างสนุกสนาน เปิดเครื่องเสียง เปิดเพลงเสียงดังสนั่น บางคนอยู่ในอาการเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/k9OwUR56jys


คุณอาจสนใจ

Related News