แม่ขึ้น! ‘บุ๋ม ปนัดดา’ ซัดกลับคนปากดี หลังโดนด่า หิวแสง ท้าเคลียร์ตัวต่อตัว ไม่งั้นเจอกันในศาล

บันเทิง

แม่ขึ้น! ‘บุ๋ม ปนัดดา’ ซัดกลับคนปากดี หลังโดนด่า หิวแสง ท้าเคลียร์ตัวต่อตัว ไม่งั้นเจอกันในศาล

โดย nicharee_m

7 พ.ค. 2564

3.2K views

เรื่องของ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ตอนนี้ก็ยังคงทำงานร่วมกับองค์กรทำดีส่งต่อความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่อง ช่วยเหลือให้กับผู้ป่วยและผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อ โควิด-19


แต่ล่าสุด มีคนไปวิพากษ์วิจารณ์จากกรณีที่เพจหนึ่ง นำข่าวของ บุ๋ม-ปนัดดา ที่แสดงออกความคิดเห็นเกี่ยวกับวัคซีนไปแชร์ พร้อมกับระบุข้อความว่า “เบื่อนังนี่จริงๆ ไม่มีแสงอยู่ไม่ได้สินะ เพลาๆ ลงบ้าง รายการดราม่าของหล่อนน่ะ อธิบายจนปากจะฉีกพวกหล่อนก็ไม่ฟัง ดีแต่ตั้งคำถาม…..”


งานนี้ บุ๋ม ปนัดดา เลยขอออกมาชี้แจง พร้อมกับซัดกลับเพจดังกล่าว ว่า “เรียน ประชาชนไซเบอร์ เข้าใจอะไรผิดรึเปล่าคะ? ไม่เคยอัดอะไร โดนถามก็บอกแค่ว่า เชื่อว่ารัฐบาลก็ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว พี่เองก็ขอช่วยเหลือในส่วนที่พี่ทำได้ ส่วนเรื่องวัคซีน เข้ามาได้มากกว่านี้ก็ดี แต่นั่นเป็นเรื่องของการบริหารงานที่พี่ไม่ทราบและไม่ได้อยู่ในส่วนนั้น


ดังนั้นไม่ขอออกความคิดเห็นมากกว่านี้ พี่ว่าพี่ชัดเจนตรงไปตรงมานะคะ ขอช่วยสังคมโดยไม่เอาประเด็นการเมืองมาเกี่ยวข้อง แต่ถ้าใครมาว่าร้ายโดยที่ไม่มีความเป็นธรรมก็จะขอสู้อย่างตรงไปตรงมา ถ้าอ่านแต่หัวข้อข่าวแล้วเอามาด่ากันแบบนี้ ใครกันแน่ที่หิวแสง มาเจอกันตัวๆ ดีกว่าค่ะ ขอเคลียร์ ไม่งั้นขอเจอกันในศาลนะคะ ขอบคุณค่ะ”


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/kM1kxTkETrw

แท็กที่เกี่ยวข้อง  บุ๋มปนัดดา

คุณอาจสนใจ

Related News