บันเทิง

'บุ๋ม ปนัดดา' ขอแถลงทีเดียว ข่าวลือท้องใกล้คลอด ด้าน 'ซาร่า' ยังเงียบ หลังมีภาพเหมือนคนท้อง

โดย paweena_c

18 พ.ย. 2565

3.8K views

'บุ๋ม ปนัดดา' ปัดให้สัมภาษณ์ข่าวลือ ตั้งท้องใกล้คลอด บอกขอแถลงข่าวทีเดียว ด้าน 'ซาร่า เอเอฟ' ยังเงียบ หลังมีภาพออกรายการล่าสุดเหมือนท้องป่อง


มากันที่ประเด็นที่หลายคนสงสัย และคาใจกันมาหลายวัน หลังจากมีข่าวว่า ดารารุ่นใหญ่ และ รุ่นเล็ก ท้องป่อง ใกล้คลอดพร้อมกันถึง 2 คน แต่ก็ยังไม่มีใครออกมาเฉลย มายืนยัน หรือ ยอมรับกับข่าวนี้


แต่ล่าสุดกระแสสังคมวงการบันเทิง สังคมโซเซียบก็มีการคาดเดากันไปต่าง ๆ นานา แต่ที่ดูจะมีน้ำหนัก และคนเดากันเยอะสุดคือ 'บุ๋ม ปนัดดา' ที่หักหลังจากเห็นแต่งตัวเสื้อผ้าหลวม ๆ และรูปในไอจีก่อนหน้านี่ก็จะถ่ายแค่ท่อนบน หากรูปไหนที่เห็นเต็มตัวก็จะผ่านแอพ หรือไม่ก็จะมีอะไรมาปิดที่ท้อง


พอเป็นกระแสแบบนี้ หลายสื่อก็โทรไปสอบถาม 'พี่บุ๋ม' ถึงข่าวลือนี้ ซึ่ง พี่บุ๋ม ก็ให้สัมภาษณ์เหมือนกันทุกสื่อ ว่ายังไม่อยากตอบ รอแถลงข่าวทีเดียวพร้อมหลักฐาน แต่ไม่ใช่เรื่องต้องปิดบัง พร้อมกับยอมรับว่าอายุขนาดนี้แล้ว ถ้าจะมีก็มีได้ ทั้งหมดทั้งมวล ก็ยังสรุปไม่ได้ว่าใช้พี่บุ๋ม หรือ ไม่


ส่วนอีกหนึ่งคน ที่คำใบ้ก็เข้าหมด 'ซาร่า เอเอฟ' หรือ 'ซาร่า โฮเลอร์' ที่ก็มีคนสังเหตุว่าหรือจะเป็น ซาร่า ทั้งการแต่งตัว ที่เปลี่ยนไป ไม่ใส่ชุดออกกำลังกาย เสื้อผ้ารัดรูปเหมือนแต่ก่อน และ เมื่อช่วงเดือน ส.ค. 65 ที่ผ่านมา ขณะไปออกรายการศึก 12 ราศี ทางรายการได้ถ่ายคลิปเบื่องหลังมาลงโซเซียล คนก็โฟกัสที่ห้อง ลักษณะเหมือนคนท้อง บวกกับไม่นานมานี้ชื่อยูทูบของ ซาร่า ก็เปลี่ยนเป็น sara baby ด้วย ทำให้มีคนไปโยง ว่าเป็น ซาร่า แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้มีความเคลื่อนไหวกับข่าวที่เกิดขึ้น


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/MXQopd-hONY

คุณอาจสนใจ

Related News