สังคม

สาวร้องถูกหลอกเช่าวัตถุมงคลรวม 1.3 ล้าน ‘อ.เอ’ แจง ‘นายอำเภอขิก’ ขั้นกว่าของปลัดขิก

โดย JitrarutP

8 มิ.ย. 2566

532 views

วันที่ 8 มิ.ย. 66 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ ดาว ผู้เสียหาย, ทนายเจมส์ นิติธร แก้วโต, บุ๋ม ปนัดดา และสัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ อาจารย์เอ ตาเพชร ถึงกรณีผู้เสียหายร้องถูกหลอกเช่าวัตถุมงคล สูญเงิน 1.3 ล้าน อ้างสนิทคนดังทำให้หลงเชื่อ

โดย “ดาว” ผู้เสียหาย เล่าว่า เธอเพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ มาเช่าวัตถุมงคลกับ “อาจารย์เอ ตาเพชร” รวมแล้วกว่า 1.3 ล้านบาท ซึ่งอาจารย์เอ อ้างว่าสนิทกับคนบันเทิงชื่อดัง สามารถเสริมบารมี ทำให้ตนหลงเชื่อ โอนเงินเข้าบัญชี 153 ครั้ง บางองค์ 5 - 8 หมื่นบาท  

พร้อมโชว์ “นายอำเภอขิก” เป็นขั้นกว่าของ “ปลักขิก” วัตถุมงคลที่เช่ากับ อ.เอ ให้ดูในรายการ โดยเธอเล่าว่า เช่ามาในราคา 3,000 บาท

นอกจากนี้ยังเผยอีกว่า อาจารย์เอได้ชักชวนให้เสริมบารมีเพื่อจะได้ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล แต่เมื่อถูกรางวัลแล้วก็ต้องแบ่งเงินให้อาจารย์ครึ่งหนึ่งด้วย

ด้าน อาจารย์เอ ได้ชี้แจงว่า ตนซื้อมาจากท่าพระจันทร์หลักสิบ นำมาปลุกเสกขายความเชื่อในราคาหลักพัน ใครที่ถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลเพราะเช่าวัตถุมงคล ก็ต้องแบ่งเงินให้ตนครึ่งหนึ่ง เพราะตนเป็นผู้ทำพิธีเสริมดวงเสริมบารมีให้ หากผู้เสียหายจะเอาเรื่องก็ยินดีไปสู้ในชั้นศาล แต่จะไม่คืนเงินให้เพราะซื้อแล้วไม่รับคืน

ขณะที่ในช่วงต่อออนไลน์ของรายการ “บุ๋ม ปนัดดา” นักแสดงที่ถูกอาจารย์เอนำชื่อไปแอบอ้าง ได้เปิดเผยว่า ตนจะดำเนินคดีกับอาจารย์เอ เนื่องจากนำชื่อตนไปแอบอ้างจนได้รับความเสียหาย และมีคนเข้าใจผิดเป็นจำนวนมาก

คุณอาจสนใจ

Related News