บันเทิง

“บุ๋ม ปนัดดา” แถลงข่าวเปิดใจหลังคลอดลูกชาย ยืนยันส่งทนายฟ้องชาวเน็ตที่โจมตีแล้ว

โดย paranee_s

23 พ.ย. 2565

133 views

วันนี้ (23 พ.ย.) “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” แถลงข่าวเปิดใจ หลังคลอดลูกชาย เผยรู้สึกตื่นเต้นคลอดลูกคนที่ 2 เพราะห่างกับลูกคนแรก 16 ปี เล่าถึงความรู้สึกระหว่างคลอดลูกชาย พอได้ยินเสียงเด็กร้อง ถึงกับน้ำตาไหล นาทีแรกหันไปถามสามีว่า ลูกครบ 32 ไหม ผิวสีอะไร? เหมือนพ่อหรือแม่


เมื่อถามถึงสามีรู้สึกอย่างไรบ้าง บุ๋ม ปนัดดา บอกว่าเขาดีใจมาก เพราะเขามีลูกสาว 3 คนแล้ว ส่วนตนเองก็มีน้องอันดา 1 คน พอมีลูกชายคนแรกต่างก็ดีใจ ส่วนลูกชายแข็งแรงดี แต่มีอาการหายใจเร็วอยู่บ้าง คุณหมอดูแลและยังให้อยู่ในตู้อบก่อน


บุ๋ม ปนัดดา เผย ถึงการไม่ได้แจ้งข่าวท้อง เธอบอกว่าด้วยวัย 46 ปี เมื่อทราบก็คิดว่าลูกจะผิดปกติไหม ไม่กล้าที่จะบอกใครในช่วงแรก จึงเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว ที่ผ่านมาไม่ได้ปิด แต่ไม่มีใครถาม หรือไม่มีใครทัก ก็ไม่ได้บอกใคร จริง ๆ เราอยากเห็นว่าวันที่เขาคลอดออกมาเขาสมบูรณ์ เพราะเราสี่สิบกว่าแล้ว เราต้องส่งเลือดไปตรวจที่อเมริกาว่าเขาจะปกติไหม ทุกอย่างมีขั้นตอน เป็นการลุ้นทุกขั้นเลยว่าผลที่ได้ออกมาเขาจะอยู่กับเราหรือเปล่า


ตอนบุ๋มเป็นโควิด ตอนนั้นท้อง 5 เดือนค่ะ ต้องมารักษาที่นี่ ยาปกติเหมือนคนติดโควิดทั่วไปกินไม่ได้ อาการเลยหนักกว่าคนอื่น น้ำหนักลงไป 5 กก. ซึ่งตอนนั้นเครียดพอสมควร


ส่วนภาพ “บุ๋ม ปนัดดา” ใส่ชุดลงพื้นที่น้ำท่วม เธอยอมรับว่าทีมงานก็ไม่มีใครทราบว่าตนเองท้อง ทุกคนจึงทำตัวปกติ พาลุยน้ำท่วมไปแจกของชาวบ้าน ซึ่งทุกคนมาทราบตอนหลังก็ตกใจ เพราะตนเองลุยมาก


พร้อมให้สัมภาษณ์เชิงหยอกกับนักข่าวว่า เรียกได้ว่าเป็นมิติใหม่แห่งการคลอดไร้ตะเข็บ คือรู้ว่าท้องวันจันทร์ คลอดอังคาร วันพุธแถลง


ส่วนประเด็นดรามาก่อนคลอดนั้น ที่ถูกโจมตีต่อว่าเรื่อง แต่งงาน พลาดท้อง บุ๋ม ปนัดดา ระบุว่า ล่าสุดทนายร่างฟ้องไว้เรียบร้อยแล้ว


บุ๋ม ปนัดดา เผยว่า ลูกสามีมีลูก 3 คน และเธอมี น้องอันดาอีก 1คน และยังมีลูกเลี้ยง (ลูกบุญธรรม) อีก 9 คน ทุกคนได้ดี บอกทุกคนไม่ต้องห่วง เธอเลี้ยงลูกชายได้ดีแน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News