ตร.ล่อซื้อ สาววัย 23 ตกงานโควิดพัทยา ผันตัวค้าประเวณีในทวิตเตอร์

สังคม

ตร.ล่อซื้อ สาววัย 23 ตกงานโควิดพัทยา ผันตัวค้าประเวณีในทวิตเตอร์

โดย weerawit_c

17 เม.ย. 2564

3.7K views

วันที่ 16 เม.ย. 2564 นายสมรักษ์ ยกน้อยวงษ์ นายอำเภอเมืองนครพนม พร้อมด้วย นายจักรพล เที่ยงภักดิ์ ปลัดอำเภอกลุ่มงานความมั่นคง พร้อมกำลังอาสาสมัครรักษาดินแดน (อส.) จำนวน 7 นาย ร่วมกันวางแผนนำกำลัง ลงพื้นที่ตรวจสอบ ติดตามจับกุม แก๊งสาวค้าประเวณีขายบริการทางเพศ โดยติดต่อผ่านทางช่องทางโซเชียล ไลน์ และทวิตเวอร์ หาลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่เป็นกลุ่มหญิงขายบริการที่เดินทางมาจากต่างถิ่น พื้นที่พัทยา จ.ชลบุรี เพื่อมาปักหลักตั้งกลุ่มขายบริการในพื้นที่ภาคอีสาน รวมถึง จ.นครพนม เพื่อหารายได้ชดเชยช่วงโควิด


หลังมีการสืบทราบจึงวางแผนให้เจ้าหน้าที่ปลอมตัวเป็นลูกค้า มีการติดต่อทางไลน์กลุ่มส่วนตัว เป็นลักษณะวีไอพี เพื่อติดต่อหญิงสาวขายบริการไปรับงานภายในที่พักแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม ซึ่งมีการติดต่อซื้อขายในราคาประมาณ 1,500-2,000 บาทต่อครั้ง จนกระทั่งสาวขายบริการหลงเชื่อมารับงาน จึงซ้อนแผนจับกุมคาห้องพัก พร้อมเงินของกลาง และควบคุมตัวมาสอบสวน ทราบชื่อนางสาวเอ๋ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ชาว ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมแจ้งข้อหาค้าประเวณี และจะมีการสอบสวนเกี่ยวกับพฤติกรรมที่มีความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคโควิด และมีการกักตัวตามมาตรการป้องกันโรคโควิดในช่วงการดำเนินคดี


เบื้องต้นจากกการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ปกติมีอาชีพเป็นสาวเสิร์ฟ รับงานทั่วไป รวมถึงขายบริการกับลูกค้าวีไอพีในสถานบริการในพื้นที่พัทยา และ จ.ชลบุรี เพราะเป็นเมืองท่องเที่ยว แต่พักหลังได้รับผลกระทบจากโรคโควิดระบาด ทำให้สถานบันเทิงถูกปิด และไม่มีลูกค้า ทำให้ขาดรายได้ แต่มีภาระเพราะต้องเลี้ยงดูครอบครัว รวมถึงภาระหนี้สินผ่อนชำระรถยนต์ จึงมีการชักชวนเพื่อนในกลุ่มมาเดินสายปักหลักเช่าที่พักหางานขายบริการกับลูกค้าในพื้นที่ จ.นครพนม ได้ประมาณ 1 เดือน โดยใช้วิธีการติดต่อโฆษณาผ่านสื่อโซเชียล และมีการชักชวนเข้าร่วมกลุ่มวีไอพีเพื่อติดต่อซื้อบริการ และมีการเสนอโปรโมชันและแนะนำลักษณะรูปร่างให้กับลูกค้า ซึ่งมีลูกค้ามาใช้บริการทุกวัน สร้างรายได้วันละหลายพันบาท


เจ้าหน้าที่จึงสอบสวนบันทึกเป็นหลักฐาน นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม ดำเนินคดีตามกฎหมาย นอกจากนี้ยังได้เร่งตรวจสอบขยายผลติดตามเพื่อนร่วมแก๊งมาดำเนินคดีตามกฎหมาย เชื่อว่าจะมีการทำงานเป็นกลุ่มไม่ต่ำกว่า 5-10 คน และมีแม่เล้าดูแล ทำเป็นธุรกิจ อยู่ระหว่างการเร่งสืบสวนขยายผลดำเนินคดีตามกฎหมายค้าประเวณี รวมถึงตรวจสอบเอาผิดเกี่ยวกับมาตรการดูแลป้องกันโรคโควิดระบาด


ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/c83bqOUHNFM

คุณอาจสนใจ

Related News