สังคม

กองปราบฯ สนธิกำลังบุกค้นสปา แห่งหนึ่งย่านซอยนวลจันทร์ 26 หลังพบข้อมูลเบาะแสว่ามีการค้าประเวณีโดยเปิดเป็นสปาและคลินิกบังหน้า

โดย onjira_n

27 ต.ค. 2565

22.2K views

ตำรวจกองบังคับการปราบปรามฯ สนธิกำลัง ปคม. ปคบ.และ ปอท. นำหมายค้นและหมายจับพร้อมคุมตัวเจ้าของสปา เข้าตรวจสอบสปาแห่งหนึ่งภายในซอยนวลจันทร์ 26 หลังได้รับเบาะแสว่า สปาแห่งนี้มีการค้าประเวณี ซึ่ง ลักษณะเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ด้านหน้ามีป้ายชื่อคลินิกและเลขที่ใบอนุญาต ติดอยู่หน้าอาคาร ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบ ว่าเลขที่ใบอนุญาตถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่



โดยพันตำรวจเอกสุรพงษ์ ชาติสุทธิ รองผู้บังคับการตำรวจปราบปรามการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. เปิดเผยว่า จากการรวบรวมพยานหลักฐานศาลสามารถอนุมัติหมายจับเจ้าของคลินิกในข้อหาจัดให้มีการค้าประเวณี แต่จากการสอบปากคำตัวเจ้าของยังให้การเพียงภาคเสธ. อ้างไม่รู้ว่า มีการค้าประเวณีและใช้สถานที่คลินิกตัวเอง



ซึ่งการค้าประเวณีในลักษณะนี้ รองผู้การฯ ปคม. ระบุว่า เป็นการใช้แพลตฟอร์มในโลกออนไลน์และหาสถานที่ตามที่นัดหมาย โดยหญิงสาวที่ขายบริการ จะมีการรับงานผ่านนายหน้าและทางเว็บไซต์ ซึ่งผู้ที่เคยไปใช้บริการจะสามารถเข้ามารีวิวได้ เช่น ผู้ใช้บริการรายนี้บอกว่า เด็กค่ายนี้ดูแลดีมาก แทบจะอุ้มขึ้นชั้น 2 ซึ่งเป็นโลเคชั่นลับหลังคลินิก ดูแล้วไม่มีใครรู้แน่ว่ามาทำอะไร



เบื้องต้นพบหญิงสาวที่มีการค้าประเวณีมากกว่า 2 คน นอกจากใช้สถานที่เป็นสปาแห่งนี้ยังมีการใช้คอนโดอีกแห่งย่านพระราม 9 ซึ่งต้องสอบปากคำเพิ่มเติมและดูพยานหลักฐาน ว่ามีความเกี่ยวข้องกับคลินิกเวชกรรมแห่งนี้มากน้อยแค่ไหน



ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ได้ข้อมูลจากอดีตพนักงานของสปาแห่งนี้ พบว่า มีตารางการรับงานของหญิงสาวที่ขายบริการแต่ละคน เรทราคาจะอยู่ที่ 1 ชั่วโมง 1,500 - 2,000 บาท ซึ่งเส้นทางการเงินทั้งหมด ผมว่าไหล่เข้า บริษัทอโรม่า ... จำกัด



โดยนายบี อดีตพนักงานของสปาดังกล่าว ฝ่ายคอนเท้นดีไซด์ ทำหน้าที่ออกแบบ infographic ภาพโปรโมทและโฆษณาทางสื่อออนไลน์ ซึ่งนายบี บอกว่า ตอนแรกที่สมัครเข้าไปคิดว่าเป็นคลินิกเวชกรรมเสริมความงาม แต่พอดู Concept ในการที่เจ้าของสั่งให้ทำภาพโปรโมทก็รู้สึกแปลกใจว่ามีการนวดอโรม่าและให้เน้นการใช้ภาพไปทาง 18+ พอทำไปสักพักยิ่งรู้สึกว่า มันแปลกๆ เพราะหมอนวดที่มาทั้งผู้ชายและผู้หญิง ต้องมีการแก้ผ้าและนวดแบบบอดี้ทูบอดี้ จนสุดท้ายมีพนักงานไปเจอถุงยางอนามัยใช้แล้วในห้องนวด , นายบีจึงตัดสินใจลาออกและก็มีการไม่จ่ายค่าจ้าง ค้างจ่ายอยู่ประมาณ 6 หมื่นบาท





คุณอาจสนใจ