สังคม

สาวตกงานแจ้งความ ถูกขโมยรถจยย.จอดไว้หน้าหอ วอนให้ตร.ช่วยตามคนร้าย

โดย chiwatthanai_t

31 ม.ค. 2566

67 views

วันที่ 31 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาวศศิมาภรณ์  อายุ 23 ปี ผู้เสียหายนำหลักฐานภาพกล้องวงจรปิด จับภาพคนร้ายได้เป็นชายผมยาว อายุ 30 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร สวมเสื้อคอกลมสีขาว มีลายสวมกางเกงยีนส์ ขโมยรถจักรยานยนต์ ซึ่งเจ้าตัวได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนร้อยเวร สภ.ปลวกแดง จังหวัดระยอง เพื่อเป็นหลักฐานให้ตำรวจช่วยติดตาม และจับคนร้ายนำรถจักรยานยนต์ของตนเองที่ถูกขโมยไปกลับคืนมา


ผู้เสียหายเปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของคืน วันที่ 30มกราคม 2566 ที่ผ่านมา ตนเองได้นำรถจักรยานยนต์สีดำป้ายทะเบียนจังหวัดสกลนคร จอดไว้บริเวณหน้าหอพัก ซึ่งอยู่หมู่ 4 ตำบลปลวกแดง จากนั้นจึงเข้านอนในหอพัก กระทั่งรุ่งเช้าตื่นขึ้นมา เพื่อจะขับขี่รถจักรยานยนต์ไปหางานทำ แต่ไม่พบรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้


จากนั้นจึงให้เจ้าของหอพักเปิดกล้องวงจรปิดดู พบคนร้ายเป็นชายไว้ผมยาวประบ่าขโมยรถจักรยานยนต์ของตนเองไป จึงนำภาพกล้องจรปิด มาเป็นหลักฐานแจ้งความกับตำรวจ เพื่อให้ช่วยติดตามจับคนร้าย และนำรถจักรยานยนต์กลับคืนมา เพราะตนเองเดือดร้อนอย่างมาก เนื่องจากต้องใช้รถจักรยานยนต์ขับขี่ไปหางานทำ


ทั้งนี้ มีรายงานว่าคนร้ายนี้ก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ในพื้นที่ตำบลมาบยางพร และตำบลปลวกแดง จังหวัดระยอง แล้วหลายคัน ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนติดตามจับตัว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สาวตกงาน ,ถูกโจรขโมยรถจยย.

คุณอาจสนใจ