หนุ่มวัย 36 ปี คลั่งยาตียายเสียชีวิต ไม่หนำใจเผาบ้านวอด

สังคม

หนุ่มวัย 36 ปี คลั่งยาตียายเสียชีวิต ไม่หนำใจเผาบ้านวอด

โดย sujira_s

15 เม.ย. 2564

21 views

นายศุภชัย รักวงศ์ อายุ 36 ปี หลานทรพีป่วยจิตเวชคลั่งยาเสพติด ใช้ไม้หน้าสามทุบตีนางเจิม รักวงค์ อายุ 82 ปี ซึ่งเป็นยายบาดเจ็บสาหัสซี่โครงหัก หนำซ้ำก่อนหลบหนียังจุดไฟเผาบ้าน เสียหายทั้งหลัง


หลังเกิดเหตุญาติแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลทุ่งใหญ่ แต่อาการสาหัส จึงส่งต่อโรงพยาบาลทุ่งสง แพทย์ยายมช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่ผู้บาดเจ็บอาการสาหัส เนื่องจากซี่โครงหักหลายซี่และซี่โครงทิ่มปอด จนทะลุ และเสียชีวิตเวลาต่อมา ท่ามกลางความเสียใจของญาติๆ


ล่าสุดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาหลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยศรัทธาสามัคคีการกุศล ระดมกำลังออกไล่ล่าติดตามเพื่อจับกุมตัวนายศุภชัย ผู้ก่อเหตุ เนื่องจากยังทราบว่าผู้ก่อเหตุ ยังอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง เกรงว่าจะไปก่อเหตุซ้ำ สุดท้ายเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ขณะหลบหนีซ่อนอยู่ในความมืดในป่ายางพาราห่างจากบ้านเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร ก่อนใส่กุญแจมือ ป้องกันการหลบหนี แล้วคุมตัวมาที่โรงพยาบาลทุ่งใหญ่


เพื่อให้แพทย์ฉีดยาระงับประสาท จากการสอบสวนนายศุภชัย ผู้ก่อเหตุ ยังให้การวกวนไม่รู้เรื่อง โดยอ้างว่าตนไม่ได้เป็นคนทำร้ายร่างกายยาย เนื่องจากตนรักยาย หุงข้าวซื้อกับข้าวให้ยายกินทุกวัน ส่วนคนทำร้ายทุบตียายและจุดไฟเผาบ้านคือนายจารึก พ่อของตนเอง ส่วนที่ตนวิ่งหลบหนีออกจากบ้าน เพราะตกใจกลัวโดนไฟไหม้คลอก


อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากญาติๆที่เห็นเหตุการณ์ รวมทั้งนายจารึก พ่อของผู้ก่อเหตุ ซึ่งถูกผู้ก่อเหตุ ใช้ไม้หน้าสามตีศรีษะแตก ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ให้การว่า นายศุภชัย เป็นคนก่อเหตุ จึงควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News