สั่งพักงาน 'ครูอ้อย' คว้ามีดขู่ครูรุ่นน้อง ด้านผอ.แจงเครียดโรคประจำตัว เห็นนร.ไม่ใส่แมสก์ หวั่นนำโควิดมาติด

สังคม

สั่งพักงาน 'ครูอ้อย' คว้ามีดขู่ครูรุ่นน้อง ด้านผอ.แจงเครียดโรคประจำตัว เห็นนร.ไม่ใส่แมสก์ หวั่นนำโควิดมาติด

โดย panwilai_c

10 เม.ย. 2564

100 views

กรณีมีคลิปครูทะเลาะกันกลางห้องพักครู ถึงขั้นถือมีดมาขู่ ผอ.โรงเรียนแจง เป็นเรื่องเก่า สาเหตุมาจากครูที่ก่อเหตุเครียดเรื่องโรคประจำตัว ล่าสุดสั่งยุติการสอนแล้ว


จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์ที่มีการโต้เถียงกันระหว่างครูสองคนภายในห้องพักครู ซึ่งมีเด็กนักเรียนนั่งทำงานอยู่ โดยครูสูงวัย ใส่เสื้อสีเทาโต้เถียงกับครูสาววัย 25 ปี เรื่องที่พาเด็กนักเรียนเข้ามาภายในห้องแล้วไม่สวมหน้ากากอนามัย ก่อนที่ครูที่ใส่เสื้อสีเทา จะหยิบมีดและเดินพุ่งเข้ามา ทำให้ครูที่ถ่ายคลิปพยายามขอร้องและขอโทษ ทั้งนี้มีการระบุว่าเหตุเกิดในโรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.คลองกระแซง อ.เมือง จ.เพชรบุรี


ล่าสุด ดร.วิทยา พัฒนวงศ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนอรุณประดิษฐ เปิดเผยว่า คลิปดังกล่าวเป็นครูของโรงเรียนจริง เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา ส่วนสาเหตุเกิดจาก ครูแพง อายุ 25 ปี ได้เรียกนักเรียนเข้ามาทำงานที่ห้องพักครู แต่เด็กนักเรียนไม่ได้สวมใส่หน้ากากอนามัยเข้ามา ทำให้ครูอ้อย อายุ 60 ปี ครูสอนวิชาคณิตศาสตร์ ได้เข้ามาต่อว่า จนทั้งคู่มีปากเสียงกัน และครูอ้อย เกิดบันดาลโทษะไปคว้ามีดมาข่มขู่


ทั้งนี้ ครูอ้อยเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งนี้มากว่า 20 ปี แต่ในช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา ป่วยเป็นมะเร็ง คาดว่าครูอ้อย กังวลเรื่องโรคโควิด จึงเกิดบันดาลโทสะ หลังเกิดเหตุได้เรียกครูทั้งสองมาคุยกัน และให้ครูอ้อยยุติการสอนแล้ว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/idrR4T-KORc

คุณอาจสนใจ

Related News