สังคม

'เถลิงศักดิ์' รองผู้ว่าฯพังงา เสียชีวิตในโรงแรม คาดเกิดจากโรคประจำตัว

โดย parichat_p

3 ก.ย. 2566

250 views

เจ้าหน้าที่พบ นายเถลิงศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เสียชีวิตในห้องพักโรงแรม หลังร่วมพิธีเปิดงานที่จังหวัดภูเก็ต คาดว่า เกิดจากโรคประจำตัว


เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ป่าตอง ได้รับแจ้งพบผู้เสียชีวิต ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ริมหาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต เมื่อไปตรวจสอบพบร่างชายนอนตะแคงข้าง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ อยู่บนเตียงนอน ในห้องไม่พบการรื้อค้นทรัพย์สิน หรือร่องรอยการต่อสู้ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย โดยพบบัตรประจำตัวประชาชน และบัตรข้าราชการในกระเป๋าสตางค์ ทราบชื่อคือ นายเถลิงศักดิ์ นุชประหาร อายุ 51 ปี ตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง จึงนำร่างส่ง รพ.ป่าตอง ให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียด


จากการสอบถามคนขับรถประจำตำแหน่ง และเลขานุการรองผู้ว่าราชการจังหวัด ทราบว่า เมื่อวานนี้ ช่วงบ่าย 2 นายเถลิงศักดิ์ ได้มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์กิจกรรมเชื่อมโยงการค้า และทดสอบตลาดด้วยการจัดแสดง และจำหน่ายสินค้าที่ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง จากนั้นเวลา 17.30 น. ได้เดินทางกลับที่พัก พร้อมกับรับประทานอาหารที่ห้องอาหารของโรงแรม ก่อนจะแยกย้ายเข้าที่พักในเวลา 21.50 น. กระทั่งเที่ยงครึ่งวันนี้ เลขานุการได้โทรศัพท์หานายเถลิงศักดิ์ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงแจ้งโรงแรมขอกุญแจสำรองไขห้องเข้าไปตรวจสอบ แล้วพบว่าเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน เบื้องต้นคาดว่า นายเถลิงศักดิ์เสียชีวิตจากโรคประจำตัว



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/XgfJc__XEyI

คุณอาจสนใจ

Related News