สังคม

หนุ่มใหญ่นอนดับคารถ หลังพาแม่มาหาหมอ จอดรถในที่แจ้ง คาดอากาศร้อนจัด บวกมีโรคประจำตัว

โดย nattachat_c

23 มี.ค. 2566

648 views

วานนี้ (22 มี.ค. 66) เวลา 17.30 น. ร.ต.ท.หญิงพรพัชรินทร์ นาคดี ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุ พบผู้เสียชีวิตนอนอยู่ในเก๋ง บริเวณลานจอดรถโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง


ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายสาโรจน์ อายุ 49 ปี อยู่ ม.3 ต.ชะแมบ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เจ้าหน้าที่ได้นำศพลงมาไว้ข้างเก๋งยี่ห้อนิสัน บริเวณประตูหลังฝั่งขวากระจกถูกทุบแตกได้รับความเสียหาย และมีข้าวของวางอยู่ข้างเบาะข้างคนขับ 1 กล่อง โดยแพทย์ระบุว่า เสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 ชั่วโมง


จากการสอบถาม นางสมควร อายุ 52 ปี พี่สาวผู้ตาย บอกว่า ตนเองกับน้องชายได้พาแม่มาหาหมอตั้งแต่ตี 5 โดยน้องชายจอดรถไว้ในที่โล่งแจ้ง ซึ่งวันนี้อากาศร้อนมาก และช่วงเที่ยงน้องชายก็บอกว่าจะมานอนรอที่รถ ตนเองก็เฝ้าแม่อยู่ ตนก็พยายามติดต่อน้องชายตลอด ทั้งไลน์ ทั้งโทร. น้องชายก็ไม่ยอมรับสาย


จนเวลา 4 โมงเย็น ตนเดินกลับมาที่รถ ก็พบว่าน้องชายนอนอยู่ที่เบาะคนขับ จึงเรียกน้อง แต่ก็ไม่ตื่น จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ รปภ.ให้เข้ามาช่วยเหลือ และทุบกระจกรถ ปรากฏว่า น้องชายได้เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งน้องชายมีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค


ด้าน ร.ต.ท.หญิงพรพัชรินทร์ นาคดี ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึ งบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

-------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/V-DNU9V7Ky4

คุณอาจสนใจ

Related News