ปิด ปตท.สำนักงานใหญ่ 9-25 เม.ย. หลังรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ติดโควิด-19

สังคม

ปิด ปตท.สำนักงานใหญ่ 9-25 เม.ย. หลังรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ติดโควิด-19

โดย nicharee_m

9 เม.ย. 2564

390 views

ปิด ปตท.สำนักงานใหญ่ 9-25 เม.ย. หลังรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ปตท.ติดโควิด-19 กักตัวพนักงานทั้งหมดที่ทำงานใกล้ชิด 14 วัน



หลังพบผู้ติดเชื้อในบริษัท ปตท.จำกัด มหาชน นายวรพงษ์ นาคฉัตรีย์ ผู้อำนวยการศูนย์ติดตามและเฝ้าระวังกรณีโรคอุบัติใหม่ COVID-19 (ศูนย์พลังใจ) บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) (ปตท.)  เปิดเผยว่า ผู้บริหาร ปตท. ระดับรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ 1 คน ซึ่งปฏิบัติงานที่ชั้น 22 อาคารสำนักงานใหญ่ ปตท. ถนนวิภาวดีรังสิต ได้รับการยืนยันผลการตรวจจากแพทย์ เมื่อวันที่ 8 เมษายน 2564 ว่า ติดเชื้อไวรัสโควิด-19  หลังได้เข้าร่วมประชุมสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) ร่วมกับผู้บริหารของ ส.อ.ท. เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2564 ซึ่งได้ทราบต่อมาภายหลังเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2564  ว่าผู้บริหารของ ส.อ.ท. ติดเชื้อโควิด-19  ผู้บริหารของ ปตท. ท่านนี้จึงได้รีบเข้าตรวจและทราบผลว่าติดเชื้อโควิด-19 


นอกจากนั้น ได้สั่งให้พนักงานทุกคนที่ปฏิบัติงาน ณ อาคารสำนักงานใหญ่ ทำงานที่บ้าน (Work from Home) จนถึงวันที่ 25 เมษายน 2564  และดำเนินการฆ่าเชื้อโรคอาคารสำนักงานตามมาตรฐานกระทรวงสาธารณสุข  รวมถึงให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขในการเข้ามาสอบสวนโรคตามมาตรการป้องกันควบคุมโรคอย่างเคร่งครัด เพื่อสวัสดิภาพและความปลอดภัยของพนักงานและชุมชนโดยรอบ


สำหรับการจัดประชุมผู้ถือหุ้น ปตท. ในวันนี้( 9 เมษายน) ปตท.ได้ปรับเพิ่มใช้การประชุม Virtual Conference เพื่อให้กรรมการและผู้บริหารที่ต้องกักตัวสังเกตอาการ ยังคงร่วมประชุมผู้ถือหุ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ


ก่อนหน้านี้ นายสมัย ลี้สกุล รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) ได้ส่งข้อความแจ้งผ่านทางโซเชียลแจ้งกรรมการส.อ.ท. (กส) ติดเชื้อโควิด-19 โดยในวันจันทร์ที่ 29 มีนาคม ได้เข้าร่วมประชุมสถาบันอุตสาหกรรมเพื่อการเกษตรเวลา 10.30 น. และหลังจากนั้นก็ได้ประชุมกรรมการสภาในช่วงบ่ายวันจันทร์ที่ 5 เมษายน และในช่วงเย็นได้ไปตรวจ พบติดเชื้อโควิด-19

คุณอาจสนใจ

Related News