เพื่อนบ้านรุมแหก 'อาม่า' โดนตบฟันร่วง มีพฤติกรรมไม่เอาใคร ชอบหาเรื่องและด่าเก่งสารพัด

สังคม

เพื่อนบ้านรุมแหก 'อาม่า' โดนตบฟันร่วง มีพฤติกรรมไม่เอาใคร ชอบหาเรื่องและด่าเก่งสารพัด

โดย pattraporn_a

23 ก.พ. 2564

2.4K views

ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ เตรียมออกหมายเรียกเจ้าของร้านซ่อมเครื่องยนต์ มารับทราบข้อกล่าวหา หลังอาม่าถูกทำร้ายร่างกาย


จากกรณีที่อาม่าวัย 75 ปี และลูกชายหลังร้องว่าถูกผู้หญิงที่เป็นเพื่อนบ้านติดกัน ที่มีสามีรับราชการทหาร และเปิดร้านซ่อมไดนาโม ทำร้ายร่างกาย


ล่าสุด พันตำรวจเอก เมษนนท์ นายขวัญ ผู้กำกับการ สภ.รัตนาธิเบศน์ เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ช่วงเย็น นางนวรัตน์ องค์วัฒนพันธ์ อายุ 75 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวนว่าถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ปรากฎว่าพบมีคนทำร้ายอาม่าจริง โดยหลังจากนี้จะเรียกคู่กรณีที่ทำร้ายร่างกายมาสอบปากคำ ถ้าไม่มาก็จะออกหมายจับทันที


ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น พบกับนางรุจรี ปรีชาเวชกุญ อายุ 52 ปี เจ้าของร้านพีซีซาวด์ซิเต็ม เพื่อนบ้านที่ติดกันกับบ้านอาม่า บอกว่าอาม่าชอบมาหาเรื่องร้านตนบ่อยๆ เช่นมาเปิดน้ำทิ้งไว้ เอาขยะมาโยนหน้าบ้าน แล้วบอกให้เอาป้ายร้านออก และเอาหลังคาออก ห้ามจอดรถ แต่คนที่ร้านไม่ค่อยมีใครยุ่งกับอาม่า เวลาทำกับข้าวอาม่าก็ออกมาด่า และไม่ให้ทำ อาม่าจะใช้วิธีร้องเรียนอย่างเดียว ซึ่งพฤติกรรมของอาม่าชอบหาเรื่องของคนอื่นและไม่เอาใคร ไม่พึ่งพาอาศัยกันมีแต่หาเรื่องทะเลาะ บางครั้งเรื่องเล็กๆ ก็กลายเป็นเรื่องใหญ่โต ซึ่งตนเคยต่อว่าอาม่าไปหลายครั้งและมีหลักฐานว่าอาม่าเอาขยะมาทิ้งหน้าบ้านด้วย


ขณะเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้ลงพื้นที่ เพื่อแก้ปัญหาให้กับทั้ง 2 ฝ่าย นอกจากนี้ก็มาดูความเสียหายที่อาม่าได้รับเป็นลักษณะแบบไหน และให้อาม่าไปแจ้งกับทางเทศบาล กับเรื่องเสียงที่รบกวน จากการพูดคุยกับอาม่า พบว่าสุขภาพจิตอาม่าเข้มแข็งและมองเป็นเรื่องปกติ หลังจากนี้จะให้ทางเทศบาลมาแก้ปัญหาเรื่องของการเสียงดังของคู่กรณีก่อน



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/I-XUCjcaqXQ

คุณอาจสนใจ

Related News