สังคม

สลด 'อาม่า' วัย 84 ไม่อยากเป็นภาระลูกหลาน เปิดหน้าต่างเหล็กดัด โดดชั้น 8 ดับ

โดย panisa_p

7 ก.พ. 2567

264 views

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุหญิงสูงวัยตกจากที่สูงเสียชีวิตภายในคอนโดแห่งหนึ่งในซอย ซอยเจริญกรุง 85 แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ ตำรวจไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู



โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 9 ชั้นบริเวณลานจอดรถ ระหว่างอาคาร พบศพ นางสาวสุณี แซ่อึ้ง อายุ 84 ปี นอนตะแคงจมกองเลือดในชุดเสื้อแขนสั้นสีดำลายดอก พันด้วยผ้าขนหนูสีน้ำตาล สภาพศพศีรษะแตก แขน ขาหัก โดยร่างของผู้เสียชีวิต ตกลงมาโดนรถยนต์โตโยต้า ของลูกบ้านได้รับความเสียหาย สภาพรถ หลังคาส่วนท้ายยุบ กระจกด้านหลังขวาแตกทั้งบาน



จากการสอบถาม นายมนตรี ยินดียม อายุ55ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย บอกว่า ช่วงเวลาประมาณ 8 โมงกว่าจังหวะที่ตนเองออกไปซื้อข้าว ก็ได้ยินเสียงดังสนั่น คล้ายเสียงหม้อแปลงระเบิด จึงรีบวิ่งออกไปดู ก็พบว่า อาม่า ที่อาศัยอยู่ชั้น 8 ของตึก ตกลงมาเสียชีวิต ยอมรับว่าเห็นแล้วรู้สึกเศร้าใจ และเมื่อเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบห้องของผู้เสียชีวิตก็พบว่าบานหน้าต่างเหล็กดัดหลังห้องถูกเปิดออก 1 บาน และพบเก้าอี้ตกอยู่ 1 ตัววางชิดระเบียง คาดว่าผู้เสียชีวิตจะใช้เหยียบเพื่อปีนกระโดดลงมา



ด้านลูกชายที่มายังจุดเกิดเหตุก็ร้องไห้ด้วยความเศร้า และยืนยันว่าก่อนออกจากบ้านตนเองสำรวจประตูหน้าต่างดีแล้วว่าปิดครบทุกบาน และไม่คิดว่าแม่จะทำแบบนี้ คาดว่าสาเหตุแม่อาจจะเครียดและเกรงจะเป็นภาระลูกหลานจึงคิดก่อเหตุแบบนั้น


https://youtu.be/P3Xs9Yo8eL4

คุณอาจสนใจ

Related News