ประชาสัมพันธ์

ทิพยประกันภัย ฉลอง 72 ปี ตอกย้ำความเป็นตัวจริง 'TIP FOR REAL'

โดย panisa_p

17 พ.ย. 2566

48 views

ทิพยประกันภัย ตอกย้ำความเป็นตัวจริง “TIP FOR REAL" และผู้นำด้าน Digital Insurance เข้าถึงทุกกลุ่ม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์



ทิพยประกันภัย ฉลองครบรอบ 72 ปี ตอกย้ำความเป็นตัวจริง "TIP FOR REAL" จากประสบการณ์ ในการดูแลคนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยบริการด้านการรับประกันวินาศภัยที่ครอบคลุมทุกกลุ่มลูกค้า ทั้งการประกันภัยโครงการขนาดใหญ่ของภาครัฐและเอกชน รวมถึงประกันภัยสำหรับลูกค้ารายย่อย อาทิ ประกันภัยรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล และประกันภัยอื่น ๆ



ดร.สมพร สืบถวิลกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลอดระยะเวลากว่า 7 ทศวรรษ ทิพยประกันภัย เป็นผู้นำด้านธุรกิจประกันวินาศภัย ดูแลคนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของคนไทย รวมทั้งใส่ใจด้านการบริการที่เหนือระดับ ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นในทิพยประกันภัยเสมอมา และเพื่อก้าวให้ทันการเปลี่ยนแปลงของโลก ปัจจุบัน ทิพยประกันภัย ได้ปรับโครงสร้างของบริษัท ทิพยประกันภัย สู่บริษัท ทิพย กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TIPH เดินหน้าพัฒนาระบบนิเวศทางธุรกิจ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกมิติ และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Digital Insurance ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลและการทำ Research และคิดค้นนวัตกรรมให้ตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค ไม่เน้นการแข่งขันด้านราคา แต่สร้างความคุ้มค่า ทำให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงบริการต่าง ๆ ได้ง่าย



ในโอกาสนี้ ทิพยฯ ยังได้เปิดตัว "THE REAL OBSERVER" ครั้งแรกกับภาพยนตร์โฆษณาที่นำเทคโนโลยีเสมือนจริง (Immersive Virtual Reality) มาถ่ายทอดเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตของผู้คนที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดคิด ทั้งเรื่องเล็กและเรื่องใหญ่ ซึ่งสามารถติดตามได้ทาง Facebook Official: ทิพยประกันภัย และ Youtube: Dhipaya

คุณอาจสนใจ

Related News