เลือกตั้งและการเมือง

ส.ส.ก้าวไกล ขอโทษแฟนสาว รับทะเลาะกันจริง ตอนนี้เคลียร์กันแล้ว น้อมรับผลที่ตามมา พรรคสอบวินัย

โดย nattachat_c

30 มิ.ย. 2566

317 views

จากกรณีมีข่าว นายสิริน สงวนสิน ส.ส.เขตทวีวัฒนา พรรคก้าวไกล ทำร้ายร่างกายแฟนสาวและถูกแจ้งความที่จังหวัดชลบุรี 


นายสิริน ได้กล่าวว่า ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกาย แต่ยอมรับว่าทะเลาะกันจริง แย่งมือถือจริง ตอนนั้นไม่ได้เมา สติครบถ้วน และที่ไม่ได้ออกมาบอกตั้งแต่เกิดเรื่อง เพราะไม่อยากให้กระทบรูปคดี และอยากเคลียร์กันเองมากกว่า 


ตอนนี้ ทำความเข้าใจเบื้องต้นแล้ว และจะพาคุณพ่อคุณแม่ของตนเอง ไปพบกับคุณพ่อคุณแม่ของฝ่ายหญิงเพื่อขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และถ้าฝ่ายหญิงพร้อม ก็จะร่วมกันแถลงข่าวในวันนี้ (30 มิ.ย. 66)


และอาจมีการถอนแจ้งความ เดิมที จากที่ตำรวจนัดสอบปากคำวันที่ 2 ก.ค. ถ้าคุยเสร็จ จะไปพบตำรวจพร้อมกันในวันนี้เลย 

---------------

วานนี้ (วันที่ 29 มิ.ย.) นายสิริน สงวนสิน ส.ส. กทม. เขตทวีวัฒนา พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Sirin Sanguansin-สิริน สงวนสิน ถึงกรณีที่ปรากฏในโลกออนไลน์ ทำร้ายร่างกายแฟนสาวและถูกแจ้งความ โดยระบุว่า


“ผมขออภัยอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"


ก่อนอื่นต้องขออภัยต่อผู้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทั้งหมด และพี่น้องประชาชน ที่ผมออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงในเหตุการณ์ที่ปรากฏเป็นข่าวล่าช้า เนื่องจากผมประสบอุบัติเหตุเล็กน้อย ศีรษะแตก จึงใช้เวลาสองวันที่ผ่านมาในการรักษาตัว


ผมเสียใจอย่างมากในสิ่งที่ได้ทำลงไป ผมขออภัยคุณเอ (นามสมมุติ) คุณพ่อคุณแม่ของคุณเอ (นามสมมุติ) และขออภัยพี่น้องประชาชนที่ได้เลือกผมเข้ามาทำหน้าที่ ส.ส. ที่ทำให้ทุกท่านผิดหวัง


จากนี้ผมยินดีเข้าสู่กระบวนการทางกฎหมาย และการสอบสวนวินัยจากพรรคก้าวไกล และจะน้อมรับผลที่ตามมาจากการกระทำที่ปราศจากความยั้งคิดของผมโดยดุษฎี


ทั้งนี้ ผมและคุณเอ (นามสมมุติ) ยืนยันว่า ข่าวที่สื่อนำเสนอรายละเอียดเหตุการณ์ และอ้างว่าผมให้ข้อมูลว่าทำไปเพราะความเป็นห่วงคุณเอ (นามสมมุติ) ทั้งหมดไม่เป็นความจริง ผมยังไม่เคยให้สัมภาษณ์หรือกล่าวถึงเหตุการณ์นี้แม้แต่ครั้งเดียว และไม่เคยคิดจะอ้างว่ากระทำไปด้วยความเป็นห่วง


ผมขอแสดงความสำนึกผิดและขออภัยต่อผู้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ทุกคนด้วยใจจริง


สิริน สงวนสิน”
---------

วานนี้ (วันที่ 29 มิ.ย.) ทีมข่าวรายงานว่า พรรครวมไทยสร้างชาติ​ ผุดแคมเปญ ขอชวนร่วมถ่ายรูปท่ามือห้าม พร้อมข้อความภาษาอังกฤษว่า​ "STOP VIOLENCE AGAINST WOMEN" แล้วโพสต์บน social media ติดแฮชแท็ก​ #สสทำร้ายร่างกายผู้หญิง​ เพื่อรณรงค์ให้ความรุนแรงต่อสตรีหมดไปจากสังคมไทย


โดยโพสต์มีข้อความระบุว่า​ "คนรุ่นใหม่ #รวมไทยสร้างชาติ ขอชวนร่วมถ่ายรูปท่ามือห้าม พร้อมข้อความ "STOP VIOLENCE AGAINST WOMEN" แล้วโพสต์บน social media ติดแฮชแท็ก #สสทำร้ายร่างกายผู้หญิง


เพื่อรณรงค์ให้ความรุนแรงต่อสตรีหมดไปจากสังคมไทย#ทีมโฆษกรทสช เนเน่ รัดเกล้า สุวรรณคีรี ลอรี่ - พงศ์พล ยอดเมืองเจริญ"


ทั้งนี้ภายในโพสต์​ ปรากฏ​ภาพของ​ส.ส.และอดีตผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติ​ เช่น​ นายเอกนัฏ​ พร้อม​พันธุ์​ เลขาธิการ​พรรค​ /นางสาวศิลัมภา​ เลิศนุวัฒน์​ / นายชินภัสร์​ กิจเลิศสิริวัฒนา​ / นางสาวรัดเกล้า​ สุวรรณ​คีรี


โดยแคมเปญนี้ผุดขึ้นหลังมีประเด็นส.ส.พรรคก้าวไกลทำร้ายร่างกายแฟนสาว​ ซึ่งได้มีการแจ้งความดำเนินคดีเพื่อเอาผิดจนเกิดกระแสสังคม

---------


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/l5P4cIjbZro


คุณอาจสนใจ

Related News