เลือกตั้งและการเมือง

"ชูวิทย์" พาทีมงานแจ้งความ ขณะรณรงค์ต่อต้านกัญชา ย่านสนามเป้า พบกลุ่มชายฉกรรจ์สวมเสื้อสีน้ำเงิน และขวางขบวน

โดย kanyapak_w

13 พ.ค. 2566

1.4K views

"ชูวิทย์" พาทีมงานแจ้งความ ขณะรณรงค์ต่อต้านกัญชา ย่านสนามเป้า พบกลุ่มชายฉกรรจ์สวมเสื้อสีน้ำเงิน และขวางขบวน พร้อมโชว์อาวุธปืน บอก อย่ามาขวาง นายสั่งให้ปะทะ



โดยทีมงานของคุณชูวิทย์เปิดเผยว่าขณะที่ขับรถจักรยานยนต์นำขบวนนั้นอยู่ดีๆ มีกลุ่มของชายเสื้อสีน้ำเงิน โดยบางคนก็ใส่เสื้อสีน้ำเงินล้วน บางคนก็ใส่เสื้อ โลโก้พรรคภูมิใจไทยขับขี่ จะกรยานยนต์ ขวาง และประกบไม่ให้รถนำขบวนออกของคุณชูวิทย์ออกไป



จากนั้นมีชายสามคนคนหนึ่งเปิดเสื้อขึ้นโชว์ปืนอีกสองคนก็ทำลักษณะขายให้เห็นว่ามีอาวุธปืนจากนั้นก็บอกว่านายสั่งให้ประทะโดยทีมงานของคุณชูวิทย์จึงยกมือไหว้แล้วบอกว่าเรามาอย่างสันติต่างคนต่างทำหน้าที่




จากนั้นคุณชูวิทย์ก็ได้ประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงว่าใครนำปืนมาโชว์ผมจะแจ้งตำรวจและเรียกตำรวจข้างทางที่ขับผ่านในระหว่างนั้นทำให้กลุ่มชายใส่เสื้อสีน้ำเงินนั้นขับรถออกไป



โดยคุณชูวิทย์ระบุว่าการกระทำแบบนี้เป็นการข่มขู่ชัดเจนที่ดีกลางเมืองกรุงเทพมหานครแต่กลับโดนทำแบบนี้จากนั้นก็พาลูกน้องเดินทางมาแจ้งความสน พญาไท  โดยมี พล.ต.ต อัฎพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล1  และ พันตำรวจเอก เอกรัตน์ เปาอินทร์  รองผบก.น.1  ร่วมสอบปากคำ



โดยมีหลักฐานจากกล้องของสื่อมวลชน และไลฟ์สดจากเพจเรื่องเล่าเช้านี้ที่ ไลฟ์ช่วงขณะเกิดเหตุเป็นหลักฐานยืนยัน



ทั้งนี้ คุณชูวิทย์ ยืนยันว่า การกระทำลักษณะนี้ เป็นการข่มขู่ชัดเจน หากเป็นพรรคการเมืองแล้วทำแบบนี้ ก็ขอให้ประชาชนตัดสินใจเอง




คุณอาจสนใจ

Related News