เลือกตั้งและการเมือง

อุ๊ย! 'ธรรมนัส' ทิ้งบอมบ์ปริศนา “ศัตรูของศัตรูคือมิตร”- 'เอกราช ช่างเหลา' ตอกหน้า พปชร.แพ้หลักสี่หลุดลุ่ย

โดย thichaphat_d

31 ม.ค. 2565

282 views

เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 30 ม.ค. 65 ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา และอดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวหลังทราบผลการเลือกตั้งซ่อมส.ส.กทม. เขตหลักสี่-จตุจักร อย่างไม่เป็นทางการ โดยระบุว่า “ผมดีใจมากครับที่เห็นพี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียง เลือกตั้ง นี่คือ "ประชาธิปไตย” ครับ

"the enemy of my enemy is my friend"


ด้าน นายเอกราช ช่างเหลา ส.ส.บัญชีรายชื่อ​ 1​ ใน​ 21​ ส.ส.ที่ถูกพรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.)​ มีมติขับออก​ เปิดเผยว่า จากการที่ถูกออกมาระบุว่าตนเอง พร้อมนายวัฒนา ช่างเหลา ส.ส.ขอนแก่น เขต 2 จะย้ายไปสังกัดพรรคภูมิใจไทย หลังจากถูกพรรคพลังประชารัฐมีมติขับให้พ้นพรรคพร้อมกันกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคและ ส.ส.รวม 21 คน


แม้กระแสต่างๆ จะถูกคาดเดาและคาดการณ์ไปต่างๆ นานานั้น การออกมาถูกระบุว่าจะย้ายไปสังกัดพรรคภูมิใจไทยนั้น ตอนนี้ยังยืนยันไม่ได้ว่าจะย้ายไปพรรคภูมิใจไทยหรือไม่ ซึ่งรอหลังงานแต่งลูกชายคนเล็ก วันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ทุกอย่างถึงจะชัดเจน รอให้งานแต่งลูกชายเสร็จสิ้นก่อน ตอนนี้ยังไม่อยากพูดถึง และยังไม่อยากเปิดเผยว่าจะไปอยู่พรรคใดกันแน่


และยังกล่าวต่อว่า “ขอฝากถึงพรรคพลังประชารัฐ สำหรับการเลือกตั้งภาคใต้ที่พ่ายแพ้พรรคประชาธิปัตย์แล้วมีมติขับ ร.อ.ธรรมนัสและ ส.ส.รวม 21 คน ซึ่งการเลือกตั้งที่ภาคใต้เราแพ้คะแนนเพียงเล็กน้อย แต่สำหรับการเลือกตั้งที่หลักสี่นั้น พรรคพลังประชารัฐแพ้หลุดลุ่ย ซึ่งมีใครไปเดินนำบ้าง น่าจะไล่ใครออกบ้าง และใครควรพิจารณาตัวเองออกจากพรรคพลังประชารัฐบ้าง”



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/kpmKEoQBTDg

คุณอาจสนใจ

Related News