เลือกตั้งและการเมือง

‘บิ๊กป้อม’ บวงสรวงท้าวมหาพรหม ที่ทำการพปชร. เสริมสิริมงคล สู่พรรคอนุรักษ์นิยมทันสมัย

โดย attayuth_b

21 มี.ค. 2567

44 views

วันนี้ (21 มี.ค.) เมื่อ เวลา 07.00 น. ที่พรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นประธานในพิธีบวงสรวงอัญเชิญท่านท้าวมหาพรหมประดิษฐาน บริเวณด้านหน้าอาคารที่ทำการพรรค พปชร. เพื่อเสริมสิริมงคลและความเจริญรุ่งเรืองให้แก่สมาชิก พรรค บุคลากร พนักงาน ทุกคนประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน พร้อม เดินหน้าขับเคลื่อนพรรคสู่การเป็นสถาบันการเมืองที่มั่นคง ด้วยจุดยืนของการเป็นพรรคอนุรักษ์นิยมทันสมัยในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อรับใช้ประชาชน โดยมี พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรค นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค นางสาวตรีนุช เทียนทอง รองหัวหน้าพรรค พลเอกกฤษณ์โยธิน ศศิพัฒนวงษ์ นายทะเบียนพรรค นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรค รวมถึงกรรมการบริหารพรรค และสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (สส.) เข้าร่วมพิธีอย่างพร้อมเพรียง

ทั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ถือฤกษ์ เวลา 07.29 น. เริ่มพิธีบวงสรวงท้าวมหาพรหม - ลงไม้ศักดิ์สิทธิ์ ถวายพวงมาลัย จุดธูปและเทียน ปักธูปที่เครื่องสังเวย ตอกเครื่องมงคลที่ฐานโดยมีพราหมณ์เป็นผู้ประกอบพิธีวางศิลาฤกษ์ หลังจากนั้นเริ่มพิธีอัญเชิญท้าวมหาพรหมสถิตบนศาล และภายในประดิษฐานประกอบด้วย องค์ท้าวมหาพรหม 4 พระพักตร์ 8 กร โดยท้าวมหาพรหมถือเป็นเทพเจ้าสูงสุดในคติของศาสนาฮินดู เป็นเทพเจ้าแห่งความสร้างสรรค์ ความเมตตาเป็นพระผู้สร้างโลกและให้กำเนิดสิ่งต่างๆพร้อมประทานพรให้กับทุกคนอยู่ร่วมกับอย่างมีความสุข

โดยบรรยากาศระหว่างทำพิธีวันนี้ท้องฟ้าเปิด อากาศแจ่มใส มีลมพัดเย็นสบายตลอดช่วงทำพิธี นับเป็นสิริมงคลให้กับทุกคนให้อยู่ร่มเย็นเป็นสุขและทำงานได้อย่างราบรื่นเจริญรุ่งเรือง

คุณอาจสนใจ

Related News