เลือกตั้งและการเมือง

‘สมศักดิ์’ ลั่น ขอส.ส. ยกจ.สุโขทัย ชี้ ขั้วเดิมกำลังหมดอำนาจ

โดย attayuth_b

10 พ.ค. 2566

26 views

วันนี้ (10 พ.ค.) นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย และอดีตรมว.ยุติธรรม พร้อมด้วยนายสัตวแพทย์ชัย วัชรงค์ คณะกรรมการทีมเศรษฐกิจพรรคเพื่อไทย และผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ นายรุ่งเรือง พิทยศิริ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ได้ลงพื้นที่ศูนย์การเรียนรู้การเกษตร เทิดไท ฟาร์ม อำเภอศรีสำโรง จังหวัดสุโขทัย เพื่อปราศรัยช่วย นางพรรณสิริ กุลนาถศิริ ผู้สมัคร ส.ส.สุโขทัย เขต 1 เบอร์ 1 พรรคเพื่อไทย โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนเข้าร่วม 2 อำเภอ คือ อำเภอศรีสำโรง และอำเภอเมือง รวมกว่า 3,000 คน

โดยนายสมศักดิ์ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทย ที่มีรากฐานมาจากพรรคไทยรักไทย ได้มีนโยบายที่พี่น้องประชาชนชื่นชอบมากที่สุด เพราะเชื่อมั่นว่า จะสามารถทำได้จริง เหมือนในอดีตอย่างแน่นอน เนื่องจากพรรคเพื่อไทย มีทั้งประสบการณ์ และบุคคลากรมืออาชีพ ผลักดันสำเร็จมาแล้วหลายโครงการ แต่ครั้งนี้ ทุกนโยบายจะสามารถขับเคลื่อนได้ พี่น้องประชาชน ต้องช่วยกันเลือกให้เกิดแลนด์สไลด์ จะได้ชนะ 250 ส.ว. เพื่อจะสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ ซึ่งขณะนี้ ฝ่ายอำนาจเดิม กำลังจะหมดอำนาจ ดังนั้น พวกเราต้องช่วยกัน ไม่ต่ออำนาจให้พวกเขาอีก ด้วยการเลือกพรรคเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ โดยการเลือกตั้งครั้งนี้ ตนจะทำตามความฝันให้สำเร็จ ด้วยการชนะทั้ง 4 เขตของจังหวัดสุโขทัย

ขณะที่ นายสัตวแพทย์ชัย กล่าวว่า จากการเดินทางไปทั่วประเทศ พี่น้องประชาชน ได้ให้การตอบรับนโยบายของพรรคเพื่อไทยเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการเติมเงินดิจิทัล 1 หมื่นบาท เพราะจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ 5.5 แสนล้านบาท จะทำให้เกิดกำลังการซื้ออย่างมหาศาล ซึ่งพี่น้องประชาชน เข้าใจแล้วว่า นโยบายที่คิดแบบมืออาชีพ และทำด้วยผู้มีประสบการณ์ จะช่วยทำให้ปากท้องของพี่น้องประชาชนกลับมาฟื้นตัวขึ้นอย่างแน่นอน เนื่องจากพรรคเพื่อไทย ได้มีผลงานในอดีตจำนวนมาก จึงทำให้เชื่อมั่นได้ว่า นโยบายต่างๆทำได้สำเร็จอย่างแน่นอน

นายรุ่งเรือง กล่าวว่า ในอดีต พรรคไทยรักไทย ได้นำนโยบายดีๆมาช่วยเหลือพี่น้องประชาชนโดยตลอด เช่น 30 บาทรักษาทุกโรค ที่ได้ช่วยทำให้พี่น้องประชาชนสามารถเข้าถึงระบบสาธารณสุขได้ ทำให้ปัจจุบันพรรคเพื่อไทย จะนำมาสานต่อ รวมถึงจะช่วยดูราคาสินค้าการเกษตร ซึ่งชาวสุโขทัย โชคดีมาก ที่ได้คนในพื้นที่ ที่มีความเชี่ยวชาญด้านเกษตร ทั้งนายสมศักดิ์ ที่ได้ทำเกษตรแนวใหม่ เป็นอดีต รมว.เกษตร รวมถึงนางพรรณสิริ  จึงมีความเข้าใจเรื่องการเกษตรเป็นอย่างดี จะทำให้สามารถช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกรได้อย่างแน่นอน

ส่วน นางพรรณสิริ กล่าวว่า ขอขอบคุณพี่น้องชาวสุโขทัย ที่เทใจให้กันตลอดมา โดยในเขต 1 มีทั้งหมด 21 ตำบล ตนได้ลงพื้นที่ครบแล้ว แต่ขณะนี้ ยังมีเวลา ตนก็ยังลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพราะอยากพบปะกับพี่น้องชาวสุโขทัยให้ได้มากที่สุด เพื่อต้องการสื่อสารว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ตนขออาสาเข้าไปขับเคลื่อนงานต่อ และตนได้ยินแว่วๆมาว่า ถ้าพรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์ เราจะมีคนสุโขทัย เข้าไปเป็นรมว.มหาดไทย ซึ่งจะยิ่งช่วยแก้ปัญหาให้กับพี่น้องชาวสุโขทัยได้เป็นอย่างมาก ดังนั้น ตนจึงขอให้ทุกคนเลือกพรรคเพื่อไทย ทั้ง 2 ใบ จะได้เกิดแลนด์สไลด์








คุณอาจสนใจ

Related News