เลือกตั้งและการเมือง

‘ดร.ลั่น’ หนุนกทม. มหานครแห่งอาเซียน ชูกองทุนประชารัฐ 3 แสนล้าน

โดย attayuth_b

3 พ.ค. 2566

16 views

วันนี้ (3 พ.ค.) นายสฤษดิ์ ไพรทอง ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ ของพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)  เขต 1 หมายเลข 11 พบปะกับพี่น้อง ท่าพระจันทร์ ท่าวัง เขตพระนคร โดยระบุว่า  พื้นที่ในเขตนี้มีศักยภาพสูงในการพัฒนาและต่อยอดให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวในการดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างชาติให้มากยิ่งขึ้นได้เนื่องจากมองว่าปัจจุบันยังพัฒนาได้ไม่เต็มประสิทธิภาพสามารถเพิ่มโครงสร้างพื้นฐานที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวเช่น โรงแรมที่พัก ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยว ดังนั้นพปชร.จึงมีนโยบายในการส่งเสริมและสนับสนุนผ่านกองทุนประชารัฐ 3 แสนล้านบาทเพื่อให้กรุงเทพฯเป็นมหานครแห่งอาเซียน ตามนโยบายของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพปชร.

“กรุงเทพฯเป็นหมุดหมายของนักท่องเที่ยวต่างชาติแต่เรายังพบว่าการพัฒนาบางพื้นที่เช่น เขต 1 ยังไม่เต็มประสิทธิภาพ ซึ่งปัจจุบันเป็นเขตเดียวในกรุงเทพฯที่มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่สุด และมีการใช้จ่ายจากนักท่องเที่ยวมากที่สุด พปชร.เรามีกองทุนประชารัฐ 3 แสนล้านที่จะมาช่วยเพิ่มศักยภาพของการท่องเที่ยวโดยเฉพาะการส่งเสริมและสนับสนุนย่านเศรษฐกิจใหม่ๆ ที่ไม่เพียงทำให้เป็นแลนด์มาร์คการท่องเที่ยวแต่ยังช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจท้องที่นั้นๆ อีกด้วย”

นอกจากนี้ ดร.สฤษดิ์ ได้กล่าวว่า ถึงส.ส.เก่า ของพรรคพลังประชารัฐจะย้ายไปอยู่ พรรคอื่นและตนเองเป็นผู้สมัครส.ส.ที่รับคัดเลือกมาดูแลในพื้นที่เขต 1 ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ลงพื้นที่มีความมั่นใจว่าคนในพื้นที่ยังรักและยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และน่าจะรักษาพื้นที่เสียงเดิมของพรรคไว้ได้





คุณอาจสนใจ

Related News