เลือกตั้งและการเมือง

‘สิริน’ มั่นใจ ปักธงส้มทวีวัฒนา เชื่อพฤติกรรมเลือกตั้งปชช.เปลี่ยน

โดย attayuth_b

2 มี.ค. 2566

44 views

นายสิริน สงวนสิน ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เขตทวีวัฒนา พรรคก้าวไกล กล่าวถึง บรรยากาศและภาพรวมการลงพื้นที่แนะนำตัวผู้สมัครในพื้นที่เขตทวีวัฒนา โดยระบุว่า การลงพื้นที่และทำกิจกรรมร่วมกับประชาชนในชุมชนต่าง ๆ ตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะเรื่องของนโยบายพรรคก้าวไกลที่มีความชัดเจน จับต้องได้ และเกิดประโยชน์กับสังคมโดยรวม ไม่ว่าจะเป็นเงินผู้สูงวัย 3,000 บาท ที่ตอบโจทย์การเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ นโยบายค่าแรงขั้นต่ำทันที 450 บาท/วัน นโยบายเงินเด็กเล็ก 1,200 บาท/เดือน เพื่อเพิ่มรายได้ลดรายจ่ายให้สอดคล้องกับสภาพเศรษฐกิจและค่าครองชีพในปัจจุบัน นโยบายเรียนฟรี อาหารฟรี มีรถรับส่ง ปรับหลักสูตรการศึกษา คูปองเปิดโลก เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาให้ก้าวหน้า เพราะเราเชื่อว่าการพัฒนาที่ยั่งยืนที่สุดคือการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ และนโยบายอื่น ๆ อีกมากมายที่ครอบคลุมการใช้ชีวิตทุกช่วงอายุของประชาชน เพื่อนำไปสู่การเป็นรัฐสวัสดิการในอนาคต

นายสิริน กล่าวว่า กระแสของพรรคก้าวไกลในโลกออนไลน์ และกระแสตอบรับในพื้นที่ รวมทั้งจากสถิติการบริจาคเงินอุดหนุนพรรคการเมืองที่พรรคก้าวไกลได้อันดับหนึ่งมาหลายปี และมีปริมาณมากขึ้นเรื่อย ๆ แสดงถึงความนิยมชมชอบนโยบายของพรรคที่เข้าใจรากเหง้าปัญหาการเมืองไทย ซึ่งเป็นการเปลี่ยนพฤติกรรมการเลือกตั้งจากเดิมที่เน้นตัวบุคคลไปสู่การเลือกเพราะนโยบายเป็นหลัก และเป็นสิ่งที่ทำให้ยิ่งมั่นใจว่าในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงนี้ ตนน่าจะสามารถล้มแชมป์เก่าและปักธงส้มในพื้นที่เขตทวีวัฒนาได้อย่างแน่นอน

“ตั้งแต่วันแรกที่ตัดสินใจลงสมัครในนามพรรคก้าวไกลจนถึงวันนี้ ค่อนข้างจะมั่นใจมากขึ้นเรื่อย ๆ ว่าจะเป็นที่ไว้วางใจของพี่น้องประชาชนจนสามารถปักธงส้มได้ในเขตทวีวัฒนา เพราะเราเห็นถึงกระแสในพื้นที่ที่มาแรง กระแสพรรคจากยอดบริจาคและสื่อออนไลน์ต่าง ๆ รวมทั้งเรามั่นใจในนโยบายที่พรรคสื่อสารออกไปว่าสามารถจับใจประชาชนและสร้างความหวังสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีได้มากกว่านี้ถ้าพรรคก้าวไกลได้เป็นรัฐบาล เพราะฉะนั้นในการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึงนี้ หากกาก้าวไกลประเทศไทยจะไม่เหมือนเดิม การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคตแน่นอน” นายสิริน กล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News