เลือกตั้งและการเมือง

‘สิริน’ มั่นใจ ปักธงส้ม ทวีวัฒนา-ตลิ่งชัน เชื่อ ปชช.เห็นผลงานแก้ปัญหาขนส่งสาธารณะ

โดย attayuth_b

13 พ.ค. 2566

44 views

นายสิริน สงวนสิน ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เขต 31 (ทวีวัฒนา ตลิ่งชัน (ยกเว้นแขวงบางเชือกหนัง)) กรุงเทพฯ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงความพร้อมก่อนการเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค.นี้ โดยระบุว่า ตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมา ตนได้ทำหน้าที่ในฐานะผู้สมัคร ส.ส.เขตของพรรคก้าวไกลอย่างเต็มกำลังความสามารถ เพื่อขอโอกาสในการเข้าไปทำหน้าที่ผู้แทนของประชาชน และขอโอกาสเข้าไปขับเคลื่อนการพัฒนาพื้นที่เขตทวีวัฒนาและตลิ่งชัน ซึ่งมีบางโครงการที่ตนร่วมกับสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) พรรคก้าวไกล และคณะก้าวหน้าได้เริ่มทำล่วงหน้าเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนไปก่อนแล้ว อย่างเช่น โครงการเพิ่มประสิทธิภาพรถโดยสารสาธารณะที่ช่วยจัดการปัญหาความเดือดร้อนจากการเข้าไม่ถึงบริการรถโดยสารสาธารณะและเป็นปัญหาที่เรื้อรังมามากกว่า 20 ปี โดยปัจจุบันโครงการดังกล่าวได้ดำเนินการสำเร็จลุล่วงไปแล้วบางส่วน เช่น การติดตั้งจุดรอรถประจำทางเพิ่มเติม และการติดตั้ง Bike Rack บริเวณจุดรอรถ ซึ่งเป็นงานในส่วนที่ไม่ได้ใช้งบประมาณมากแต่สามารถแก้ปัญหาได้ทันที แต่ในส่วนต่อไปที่ต้องมีการขอจัดสรรงบประมาณ เช่น การจัดหารถโดยสารสาธารณะเพิ่มเติมเพื่อให้เพียงพอกับการให้บริการในช่วงเร่งด่วน และการเพิ่มเส้นทางให้บริการเพื่อเชื่อมต่อระบบขนส่งมวลชนอื่น ๆ ยังต้องอาศัยการเข้าไปผลักดันในฐานะผู้แทนของราษฎร ซึ่งต้องรอโอกาสที่ประชาชนตะมอบให้ในวันที่ 14 พ.ค.นี้

นายสิริน กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนและพรรคก้าวไกลมั่นใจอย่างมากว่าจะสามารถได้รับฉันทานุมัติจากประชาชนให้เข้าไปทำหน้าที่ ส.ส.เพื่อผลักดันโครงการต่าง ๆ ที่ได้เริ่มดำเนินการไว้ เพราะเป็นโครงการที่ประชาชนในพื้นที่รับรู้ และได้รับประโยชน์จากการใช้งานในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ แนวนโยบายทั้ง 300 นโยบายของพรรคก้าวไกลก็เป็นสิ่งที่อยู่ในความสนใจของประชาชน เพราะมีความชัดเจน เข้าใจง่าย ทำได้จริง และเป็นไปเพื่อประโยชน์ของประชาชนผู้เป็นเจ้าของอำนาจอธิปไตย เพราะฉะนั้น จึงมั่นใจว่าพรรคก้าวไกลจะสามารถชนะการเลือกตั้งในเขตเลือกตั้งที่ 31 พื้นที่เขตทวีวัฒนา และเขตตลิ่งชัน ได้อย่างแน่นอน

“กระแสพรรคก้าวไกลขณะนี้พุ่งขึ้นในทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นคาราวานตามภูมิภาคต่างๆ รวมถึงในโซเชียลมีเดีย และผลตอบรับในเวทีดีเบต ทุกคนต่างพูดถึงพรรคก้าวไกลว่าคือความหวังของการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะในพื้นที่ของผม ได้เสียงตอบรับที่ดีมาอย่างต่อเนื่อง เพราะประชาชนตื่นตัวทางการเมืองและหันมาให้ความสนใจในนโยบายของพรรคก้าวไกลมากขึ้น รวมทั้งจากการที่ผมร่วมทำงานโครงการช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ร่วมกับ ส.ก. และคณะก้าวหน้า ก็ทำให้พี่น้องประชาชนมีความเชื่อมั่นและพร้อมจะให้โอกาสเข้าไปทำงานต่อเพื่อผลักดันโครงการที่กำลังดำเนินการอยู่ให้ประสบความสำเร็จตามที่ได้วางแผนไว้ ทำให้ผมมั่นใจว่าในการเลือกตั้งวันที่ 14 พ.ค.นี้ พรรคก้าวไกลจะสามารถปักธงส้มในพื้นที่ทวีวัฒนา ตลิ่งชัน และพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศได้อย่างแน่นอน” นายสิริน กล่าว

คุณอาจสนใจ

Related News