เลือกตั้งและการเมือง

‘ไทยภักดี’ ชู นโยบายปราบโกง ปฏิวัติพลังงาน ตั้งเป้าส่งผู้สมัคร 400 เขตทั่วประเทศ

โดย parichat_p

12 ก.พ. 2566

23 views

พรรคไทยภักดีเปิดเวทีปราศรัยใหญ่รบแตกหักคนโกงชาตินักการเมืองต้องมีอาชีพสุจริตที่ ม.ทักษิณ จังหวัดสงขลา ชาวสงขลาร่วมฟังล้นหอประชุมปาริชาต มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา จ.สงขลา นำโดย นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรค นายถาวร เสนเนียม ประธานพรรค และพล.ต.ท.ชาญเทพ เสสะเวช เลขาธิการพรรค และกรรมการบริหารพรรค


โดยนพ.วรงค์ กล่าวว่า พรรคไทยภักดีมาสงขลาวันนี้เพื่อประกาศให้คนไทยทั้งประเทศรู้ว่า พรรคการเมืองที่ กลับมาซื้อเสียงที่จังหวัดสงขลาให้กลับไป เมื่อเข้าคูหาขอให้กาพรรคไทยภักดี แผนในวันนี้คือแผนจรยุทธ์ของพรรคไทยภักดีซึ่งกิจกรรมไม่เหมือนพรรคอื่นมีเงินแต่เพราะพรรคเรามีหัวใจ ถึงเวลาแล้วที่ประชาชนจะต้องรีเซ็ทประเทศไทยเลือกพรรคไทยภักดีและยอมมรับภาคใต้การเมืองดุ แต่ดุเพราะนายทุนขนเงินมาเยอะและก็แพ้ทุกรายและตนเชื่อว่าคนใต้ใช้เงินซื้อไม่ได้


ขณะที่นายถาวร เปิดเผยว่า วันนี้สิ่งที่เห็นคือพี่น้องประชาชนกว่าพันคนให้ความสนใจในนโยบายและตนเชื่อว่าไม่มีพรรคการเมืองไหนที่กล้าประกาศได้ว่ารบแตกหักกับคนโกงชาติ และที่สำคัญกว่านั้นการทุจริตในการซื้อสิทธิ์ขายเสียงวงจรอุบาทของการทุจริตก็มาจากการซื้อสิทธิ์ขายเสียงแล้วไปโกงโกงเสร็จพี่น้องประชาชนไม่พอใจก็ออกมาเดินขบวนขับไล่ หากประชาชนเลือกคนชั่วเข้าสภาก็อย่าหวังเลยว่าพวกเขาเหล่านั้นจะทำหน้าที่อย่างสุจริต


เมื่อถามถึงว่าที่ผู้สมัครของพรรคไทยภักดีที่ลงสมัครรับเลือกตั้งในครั้งหน้ามีการตั้งเป้าไว้หรือไม่ นายถาวรกล่าวว่า เราต้องให้เกียรติพี่น้องประชาชนและต้องดูคู่แข่งขันด้วยเราเป็นพรรคเกิดใหม่ไม่กล้าพูดคำโตเมื่อเปรียบเทียบกับผู้แข่งขันแล้วจะได้กี่คน จะได้กี่เสียงตนคิดว่าประชาชนถอดบทเรียนมาแล้วถ้าหากปชช.เลือกคนไม่มีคุณภาพก็อย่าหวังว่าเขาจะเป้นที่พึ่งให้กับคุณได้


โดยหลังจากนี้พรรคไทยภักดีจะมีกำหนดการเดินทางต่อไปยังจังหวัดปัตตานี และจังหวัดยะลา เพื่อพบปะประชาชน พร้อมทั้งเปิดสาขาพรรค ซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดตัวผู้สมัครเขตในพื้นที่ภาคใต้ทั้งหมดเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

คุณอาจสนใจ

Related News