สรุปข่าว

รถกระบะขนแรงงานต่างด้าวชนต้นไม้ เสียชีวิต 2 เจ็บ 13

โดย nicharee_m

30 เม.ย. 2565

38 views

- รถกระบะขนแรงงานต่างด้าวชนต้นไม้ เสียชีวิต 2 เจ็บ 13

เกิดเหตุรถกระบะขนแรงงานต่างด้าว เสียหลักชนต้นไม้ บนถนนสาย 340 สุพรรณบุรี -บางบัวทอง อำเภอบางปลาม้า จังหวัดสุพรรณบุรี เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บ 13 คน เบื้องต้นเป็นแรงงานที่ลักลอบเข้าเมือง จะไปทำงานที่สมุทรปราการ

ส่วนอีกราย ชายอาย 30 ปี ขี่จักรยานยนต์เสียหลัก ตกลงไปในบ่อ ที่เป็นห่อร้อยสายไฟใต้ดิน ความลึก 10 เมตร ช่วงปากซอยรัชดา 17 ถนนรัชดาภิเษก กรุงเทพฯ บาดเจ็บและหมดสติ กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล วิศวะกรควบคุมงาน ยืนยันพื้นที่ก่อสร้าง มีป้ายและสัญญาณเตือน


- ตำรวจบุกจับชาวต่างชาติมั่วสุม จัดปาร์ตี้ยาเสพติด

ตำรวจปราบปรามคนร้ายข้ามชาติ สนธิกำลังหลายฝ่าย เข้าจับกุมชาวต่างชาติ ลักลอบจัดปาร์ตี้ยาเสพติด ในอาคารพาณิชย์ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี จับกุมหญิง-ชาย ชาวจีน เมียนมา และไทย รวม 16 คน ที่กำลังมั่วสุม เปิดเพลงเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน และตรวจยึดยาเคตามีนอีกจำนวนหนึ่ง นำตัวตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย และดำเนินคดี


-  ผู้ป่วยโควิด-19 รายใหม่ยังเกินหมื่น เสียชีวิตเกินร้อยต่อวัน

ศบค.รายงานสถานการณ์โควิด-19 วันนี้ พบผู้ติดเชื้อใหม่ 12 ,888 คน ในจำนวนนี้มีปอดอักเสบรักษาตัวในโรงพยาบาล 1,773 คน เฉลี่ยจังหวัดละ 23 คน รักษาหายและกลับบ้านได้ 17,105 คน ส่วนผู้เสียชีวิตวันนี้ 126 คน ซึ่งเป็นการเสียชีวิตเกินร้อยคน ต่อเนื่องกันเป็นเวลา 20 วันแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News