บันเทิง

‘ไพโรจน์’ วอนสนับสนุน ภ.'วัยอลวน 5' หลังโดนลดรอบฉาย โอดไม่งั้นล้มละลายแน่

โดย paweena_c

9 ม.ค. 2566

23.5K views

โอด! ไม่งั้นล้มละลายแน่ 'ไพโรจน์ สังวริบุตร' วอนแฟนหนังสนับสนุน ภาพยนตร์ 'วัยอลวน 5' หลังโดนลดรอบฉาย 


เรื่องของนักแสดงรุ่นใหญ่ 'ไพโรจน์ สังวริบุตร' ล่าสุดออกมาโพสต์คลิปวิงวอน ให้ทุกคนช่วยกันไปสนับสนุนภาพยนตร์เรื่อง 'วัยอลวน 5' ซึ่งเคยเป็นหนังดังสร้างชื่อให้กับ ‘เอ๋ ไพโรจน์’ ในอดีต และเจ้าตัวได้นำกลับมาสร้างใหม่ ใช้เงินลงทุนไปกว่า 30 ล้านบาท แสดงเอง กำกับเอง ซึ่งเคยเข้าฉายไปเมื่อช่วงสงกรานต์ 12 เมษายนปีที่แล้ว


แต่ปรากฏว่าฉายได้วันเดียว ก็ต้องหยุดชะงักและเลื่อนออกไป เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ก่อนจะกลับมาเข้าโรงฉายอีกครั้ง เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2565 แต่กลับโดนลดรอบฉาย


จึงเป็นเหตุให้ ‘เอ๋ ไพโรจน์’ ต้องออกมาโพสต์คลิปร้องขอให้แฟน ๆ ไปช่วยชมภาพยนตร์ 'วัยอลวน 5' กันหน่อย และวอนขอความช่วยเหลือจากโรงภาพยนตร์ในการจัดรอบฉายให้มากขึ้นด้วย ไม่อย่างนั้นตนเองล้มละลายแน่


“ช่วยผมด้วยนะครับ ไม่อย่างนั้นผมล้มละลาย คือผมได้รับแจ้งมาจากเมเจอร์ว่าเขาจะเพิ่มโรงให้ ผมก็ไม่รู้ว่าเขาจะเพิ่มมากน้อยแค่ไหน หรือว่าจะครอบคลุมพื้นที่ใดบ้าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผมไม่รู้ว่ามันจะตอบโจทย์ตามที่เราร้องขอไปไหม ก็คือให้มาเป็นรอบเช้า รอบเที่ยง บ่ายโมงอย่างนี้ มันก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ถ้าคนเขาทำงาน เขาดูไม่ได้เลยอย่างที่เคยนำเสนอไปแล้ว หรือถ้าเขานัดกับพ่อแม่เขาก็ไม่สามารถไปได้


เพราะฉะนั้นผมอยากจะวิงวอนทุกคนช่วยผมหน่อย ช่วยดูหน่อยว่าพื้นที่ที่อยู่ใกล้คุณ มีโรงไหนบ้างที่เขานำกลับมาเข้าฉาย แล้วถ้ามีบอกให้เขาช่วยกระจายข่าวบอกผมหน่อย บอกด้วยว่าถ้าตั้งใจจะดู ให้รีบไปดู ถ้าอย่างนั้นจะเข้าข่ายว่า ก็เปิดให้ดูแล้ว ก็ไม่มีคนดู แต่แน่นอนครับ เขาเปิดโรงให้ แต่ว่าคนไม่รู้ว่าเปิด ก็แน่นอนว่าจะไปดูไม่ได้


อีกอย่างหนึ่ง ถ้าเปิดดูแล้วไม่มี ช่วยแจ้งผมหน่อย ผมจะได้รวบรวมและทำเรื่องร้องขอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณบอกโดยตรงไปยิ่งดี เพราะเสียงของผมนั้นเล็กมาก แต่เสียงทุกคนคือเสียงที่ยิ่งใหญ่ เขาจะไม่ฟังผม เขาจะฟังคุณ


หนังเรื่องนี้ผมตั้งใจทำมากอย่างพิถีพิถัน ลงทุนสูง ผมอยากกราบของวิงวอนคนที่ดูช่วยคอมเมนต์หนังผมหน่อยว่าหนังผมดีเลวยังไง คิดว่าคำตัดสินของคุณทางเมเจอร์เขาจะฟัง และผมก็จะยอมรับ ช่วยผมด้วยนะครับ ไม่อย่างนั้นผมล้มละลายแน่” 



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9uyPV0TInp4

คุณอาจสนใจ

Related News