สรุปข่าว

อดีตดีเจคลื่นอารมณ์ดีผูกคอเสียชีวิตในบ้านหรู

โดย nicharee_m

23 เม.ย. 2565

299 views

- อดีตดีเจคลื่นอารมณ์ดีผูกคอเสียชีวิตในบ้านหรู

ตำรวจ สน.คลองตัน ตรวจสอบผู้เสียชีวิตเป็นชายผูกคอกับราวบันได ชั้น 3 ของบ้านพัก ในหมู่บ้านย่านพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร ผู้เสียชีวิต คือเจย์ ศุภกาญจน์ ปลอดภัย ศิลปินและอดีตดีเจ คลื่นอารมณ์ดี และยังเป็นลูกชาย ของอดีตดารานักแสดงและผู้จัดละครชื่อดังด้วย ใกล้กันพบมีดทำครัวตกอยู่ แต่ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย นอกจากรอยช้ำรอบลำคอ คาดเป็นการฆ่าตัวตาย สาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน


- ยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ และเสียชีวิตยังพุ่งสูง

ศบค.รายงานสถานการณ์โควิด-19 วันนี้มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ 20,052 คน เสียชีวิตเพิ่ม 129 คน / ส่วนที่ชลบุรี มีผู้ติดเชื่อใหม่ จากผลตรวจ RT-PCR 699 คน ผลตรวจ ATK 4,291 คน ในจำนวนนี้ต้องใส่ท่อช่วยหายใจ 7 คน ปอดอักเสบ 9 คน เสียชีวิตเพิ่มอีก 3 คน พื้นที่ระบาดสูงสุดยังเป็นอำเภอเมืองชลบุรี ศรีราชา และบางละมุง


- เกิดเหตุระเบิดมัสยิดอัฟกานิสถานเสียชีวิต 33 คน

เกิดเหตุระเบิดโจมตีมัสยิดในเมืองคุนดุซ ทางเหนือของอัฟกานิสถาน เมื่อวานนี้ มีผู้เสียชีวิต 33 คน บาดเจ็บ 43 คน ในจำนวนนี้มีเด็กนักเรียนรวมอยู่ด้วย เหตุระเบิดเกิดขึ้นขณะที่ชาวมุสลิม กำลังประกอบพิธีทางศาสนา จนถึงขณะนี้ยังไม่มีกลุ่มใดออกมาอ้างว่าเป็นผู้ก่อเหตุ แต่ก่อนหน้านี้ 1 วันเกิดระเบิดทั่วอัฟกานิสถานมาแล้วถึง 4 ครั้งและกลุ่มไอเอส ก็ออกมายอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุ

คุณอาจสนใจ

Related News