สังคม

สลดอีก! ‘รปภ.’ ติดโควิดดับคาบ้านเช่าย่านดินแดง พบยาโมลนูพิราเวียร์อยู่ในห้อง

โดย JitrarutP

28 พ.ย. 2565

1.5K views

สลด! “รปภ.วัย 40 ปี” เสียชีวิตในบ้านเช่าย่านดินแดง ผลตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด จนท.เข้าไปตรวจสอบพบยาโมลนูพิราเวียร์อยู่ภายในห้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงสายวานนี้ (วันที่ 27 พ.ย.) เจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญู ชุดปฏิบัติการเฉพาะทาง ช่วยกันนำร่างของชาย อายุประมาณ 40 ปี ลงมาจากบ้านเช่าชั้น 2 ในซอยประชาสงเคราะห์ 24 แยก 3 ย่านดินแดง เบื้องต้นไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต แต่เมื่อตรวจ ATK พบว่าขึ้น 2 ขีด

สอบถามหญิงเจ้าของบ้านเช่า ให้ข้อมูลว่า ชายรายนี้ไม่มีญาติ โดยมาประกอบอาชีพเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่งบอกว่าเป็นชาวจังหวัดหนองคาย

สำหรับอาการป่วยนั้น ทราบเพียงว่าผู้ตายป่วยมาประมาณ 1 สัปดาห์แล้ว แต่ไม่มีใครทราบว่าเป็นโควิด โดยเมื่อเช้า เจ้าของบ้านได้ยินเสียงดัง "ตึ้ง" จากชั้น 2 ในห้องที่ผู้ตายเช่าอยู่ จึงตะโกนถามว่าเป็นอะไรไหม ผู้ตายตอบมาว่า ไม่เป็นอะไร กระทั่งในช่วงสาย หญิงเจ้าของบ้านจะเอาข้าวขึ้นไปให้ จึงเห็นว่านอนเสียชีวิตอยู่ที่ชั้น 2 จึงประสานแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง เข้ามาตรวจสอบ พบว่าภายในห้องมียาโมลนูพิราเวียร์อยู่

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งเป็นศพนิรนาม ก่อนที่จะส่งไปที่นิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อรอญาติติดต่อมารับร่างไปประกอบพิธีต่อไป

ทั้งนี้ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางอาสาสมัครได้รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ และตรวจ ATK พบว่าขึ้น 2 ขีด เฉลี่ยวันละ 1-2 ราย



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ktNqTjY0kfU

คุณอาจสนใจ

Related News