สรุปข่าว

เร่งตรวจสอบเหตุชายชาวแคนาดาถูกยิงเสียชีวิต

โดย nicharee_m

5 ก.พ. 2565

56 views

- เร่งตรวจสอบเหตุชายชาวแคนาดาถูกยิงเสียชีวิต

รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 สั่งชุดสืบสวนเรงตรวจสอบเหตุชายชาวแคนาดา ถูกยิงเสียชีวิต หน้าวิลลาหรู ริมหาดราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต ตรว่จสอบกล้องวงจรปิด พบชาย 2 คน สวมหมวกปิดบังใบหน้า ดักรอก่อเหตุบริเวณลาดจอดรถ ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด .38 กว่า 10 ปลอก ส่วนการตรวจสอบภายในวิลลาของผู้ตาย พบสิ่งต้องสงสัยหลายอย่าง คาดว่าเป็นสิ่งผิดกฎหมาย


- ก.ทรัพย์ฯ ตรวจยึดพื้นที่บุกรุกเขตป่าสงวนแห่งชาติ 24 ไร่

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติฯ ลงพื้นที่อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ ติดตามกรณีเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ตรวจยึดคืนพื้นที่ 24 ไร่ ในพื้นที่เขตป่าสงวนแห่งขาติ ป่าล่มน้ำแม่ฝาง ตำบลท่าตอน พบการตัดโคนไม้ ปรับไถพื้นที่ และสิ่งก่อสร้าง 5 รายการ รวมทั้งพบไม้หวงห้าม ตัดเป็นท่อนรอการขนย้าย รวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความ และจะนำพื้นที่ยึดคืนพัฒนาเป็นพื้นที่ใช้สอยสำหรับประชาชน


- พบผู้ป่วยโควิด-19 เพิ่มต่อเนื่อง ย้ำเคร่งครัดมาตรการป้องกัน

คณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดกระบี่ ออกประกาศขอความร่วมมือประชาชนปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเคร่งครัด หลังพบว่าประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรมรวมกลุ่ม หรืองานศพมีความเสี่ยงสูง โดยพบผู้ติดเชื้อจากกลุ่มนี้เพิ่มมากขึ้น เฉลี่ยวันละ 100 ถึง 150 คน

ขณะที่จังหวัดนครราชสีมา พบคลัสเตอร์ในสถานศึกษา 7 แห่ง โดยคลัสเตอร์วิทยาลัยเทคนิคบัวใหญ่ อำเภอบัวใหญ่ มีผู้ป่วยติดเชื้อแล้ว 36 ราย กระจายไปในพื้นที่ 6 อำเภอ


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/WgHygltKrVg

คุณอาจสนใจ