สรุปข่าว

จับนายหน้าค้าแรงงานเถื่อนข้ามชาติ

โดย nicharee_m

19 ก.พ. 2565

41 views

- จับนายหน้าค้าแรงงานเถื่อนข้ามชาติ

เจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมตรวจค้นบ้านเช่า ในอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา จับกุมชายอายุ 33 ปี นายหน้าค้าแรงงานเถื่อนข้ามชาติ และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนาทวี ข้อหาร่วมกันนำคนต่างด้าวเข้ามาในราชอาณาจักรฯ ยึดอาวุธปืน 1 กระบอก รถกระบะ และ โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง โดยขยายผลจากการจับกุมแรงานต่างด้าวชาวเมียนมา 31 คน จนพบว่าผู้ต้องหาทำหน้าที่จัดหาแรงงานเถื่อนส่งเข้าไปทำงานในประเทศมาเลเซีย


- สั่งปรับชายทำอนาจารหญิงบนรถสองแถว

ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน รู้ตัวผู้ก่อเหตุทำอนาจารหญิงบนรถสองแถว ผ่านตลิ่งชัน เป็นชายอายุ 23 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป เชิญตัวมาสอบสวน ให้การรับสารภาพก่อเหตุจริง อ้างทำไปโดยไม่รู้ตัว เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำการอนาจารในที่สาธารณะ และเปรียบเทียบปรับอัตราสูงสุด ในชั้นสอบสวนเป็นเงิน 5,000 บาท


- กระบี่พบผู้ป่วยโควิดเกิน 1,000 คน ต่อเนื่อง 2 วัน

เจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองกระบี่ ทำความสะอาด จัดเตรียมสถานที่ศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด-19 เทศบาลเมืองกระบี่ 60 เตียง ซึ่งตั้งอยู่ภายในโรงานยางพารา ตำบลกระบี่ใหญ่ รองรับผู้ป่วยกลุ่มสีเขียว ที่ไม่แสดงอาการหรือมีอาการเล็กน้อย หลังพบผู้ติดเชื้อเกิน 1,000 คน ต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 โดยวันนี้พบผู้ป่วยรวม 1,107 คน ทำให้มีผู้ป่วยที่อยู่ระหว่างการรักษารวม 6,866 คน


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/2b0vlWBNpFc

คุณอาจสนใจ