สังคม

โคราชผู้ป่วยโควิดรายใหม่พุ่ง 569 คน เป็นสถิติสูงสุด

โดย pattraporn_a

12 ก.พ. 2565

29 views

พบหลักฐานตามตัวผู้ก่อเหตุทำร้าย-ชิงทรัพย์ภรรยานักฟุตบอล

ตำรวจ สภ.โคกกลอย อำเภอตะกั่วทุ่ง จังหวัดพังงา เผย กรณีคนร้ายทำร้ายร่างกาย และชิงทรัพย์ ภรรยานักฟุตบอลชาวเยอรมัน ตำรวจเร่งแกะรอยกล้องวงจรปิด เส้นทางถนนสายหลักที่เรียบชายหาด ซึ่งคาดว่ากลุ่มผู้ต้องสงสัยใช้เป็นเส้นทางหลบหนี โดยชาวบ้านให้ข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นกลุ่มผู้ติดยาเสพติด ที่เดินอยู่บริเวณชายหาดใกล้ที่เกิดเหตุ จากการลงพื้นที่ ตำรวจพบหลักฐานที่คาดว่าจะสามารถติดตามคนร้ายได้


โคราชผู้ป่วยโควิดรายใหม่พุ่ง 569 คน เป็นสถิติสูงสุด

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนครราชสีมา เผย พบผู้ป่วยโควิด-19 รายใหม่สูงถึง 569 คน เป็นสถิติสูงสุดตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว โดย 29 คน เดินทางมาจากพื้นที่เสี่ยง ส่วนอีก 540 คน เป็นการติดเชื้อในจังหวัด มากสุดในพื้นที่อำเภอเมือง ด้านคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดนครพนม สั่งปิดตลาดสดเทศบาลตำบลนาแก ชั่วคราว 3 วัน ตั้งแต่ 13-15 กุมภาพันธ์ หลังพบผู้ติดเชื้อ 13 คน และมีผู้สัมผัสเสี่ยงสูงจำนวนมาก


ชาวออสเตรเลียประท้วงต่อต้านบังคับฉีดวัคซีนโควิด

ชาวออสเตรเลีย ชุมนุมประท้วงต่อต้านคำสั่งให้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด บริเวณด้านนอกอาคารรัฐสภา ในกรุงแคนเบอร์ร่า มีผู้ชุมนุมถูกจับกุม 1 คน การประท้วงมีขึ้นหลังจากที่ผู้นำออสเตรเลียประกาศเปิดพรมแดน รับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ฉีดวัคซีนแล้วทุกคน โดยเริ่มมีผล 21 กุมภาพันธ์นี้


คุณอาจสนใจ