สรุปข่าว

เร่งตรวจสอบคราบเขม่าสีดำบริเวณหาดทรายแก้ว

โดย sujira_s

3 ก.พ. 2565

59 views

15.00น.ปิดล้อมพื้นที่ต่อเนื่องหลังวิสามัญคนร้ายก่อความไม่สงบ 3 ศพ


15 นาฬิกา เจ้าหน้าที่ยังคงปิดล้อม พื้นที่บ้านโคกเค็ดหมู่ที่ 6 ตำบลบ้านนา อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา หลังยิงปะทะ วิสามัญ คนร้ายก่อความไม่สงบ 3 ศพ โดยทั้ง 3 ราย มีหมายจับตาม ป.วิอาญา 9 ถึง 6 หมาย หลังได้รับรายงานเตรียมก่อเหตุรุนแรงในพื้นที่ พร้อมแจ้งเตือนไปยังทุกหน่วยในพื้นที่ 4 อำเภอชายแดนจังหวัดสงขลา และพื้นที่ใกล้เคียงทั้ง อ.สะเดา และอ.หาดใหญ่ สั่งยกระดับความปลอดภัยสูงสุด เพื่อป้องกันตอบโต้ของฝ่ายตรงข้าม



พบร่างสามีฆ่าปาดคอภรรยาในอ่างเก็บน้ำแล้ว

เจ้าหน้าที่กู้ภัย พบร่างชายอายุ 33 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าปาดคอภรรยาแล้ว ในอ่างเก็บน้ำหนองปลาไหล ห่างจากฝั่งประมาณ 200 เมตร หลังผู้เสียชีวิต ก่อเหตุแล้ว ขับรถมาจอดและเดินหายไปในอ่างเก็บน้ำฯ นักประดาน้ำออกค้นหาตั้งแต่เมื่อวาน แต่ไม่พบตัว คาดก่อเหตุเพราะความหึงหวง และหลบหนีมากระโดดน้ำฆ่าตัวตาย


เร่งตรวจสอบคราบเขม่าสีดำบริเวณหาดทรายแก้ว

ผู้ประกอบการที่หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง พบคราบเขม่า ลักษณะเป็นฝุ่นสีดำ ถูกคลื่นซัดมาขึ้นที่ชายหาดทรายแก้ว เกือบตลอดแนว โดยกรมควบคุมมลพิษเตรียมลงพื้นที่ตรวจสอบ ขณะที่หัวหน้าอุทยานแห่งชาติเขาแหลมหญ้า-หมู่เกาะเสม็ด ประสานบริษัทฯ เข้าตรวจสอบ โดยยังระบุไม่ได้ว่าเป็นคราบน้ำมันหรือเขม่าเรือ พร้อมเตือนนักท่องเที่ยวหากพบเขม่าสีดำ ให้งดลงเล่นน้ำ

คุณอาจสนใจ