สรุปข่าว

สระแก้วอ่วม เจอคลัสเตอร์ใหม่ "ค่ายวิวัฒน์พลเมือง" ติดเชื้อ 266 คน

โดย kodchaporn_j

9 พ.ย. 2564

95 views

ไม่รอด! เก๋งชนแล้วหนีกลางแยกศิริราช สุดท้ายจนมุมจอดขวางถนน

เผยนาที รถเก๋งชนรถคู่กรณีและขับหนี บริเวณแยกศิริราช โดยมีทั้งตำรวจจราจร และพลเมืองดีเรียกให้รถจากรถ แต่คนขับยังขับต่อไป สุดท้ายจนมุม จอดรถขวางถนนหน้าประตู 1 ทางเข้าโรงพยาบาลศิริราช โดย ตำรวจ สน.บางกอกน้อยระบุ คนขับเป็นชายอายุ 52 ปี บอกว่าเป็นลมชัก เจ้าหน้าที่นำตัวมาปฐมพยาบาล และสอบปากคำ โดยจะเรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาตกลงค่าเสียหายอีกครั้ง


สระแก้วอ่วม เจอคลัสเตอร์ใหม่ "ค่ายวิวัฒน์พลเมือง" ติดเชื้อ 266 คน

นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว เผย พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ 330 คน เสียชีวิต 1 ราย โดยตัวเลขที่สูงมาจากคลัสเตอร์ใหม่ค่ายวิวัฒน์พลเมือง มทบ.19 อรัญประเทศ ติดเชื้อ 266 คน โดยเป็นกลุ่มผู้เข้าบำบัดยาเสพติดภายในค่ายทหาร ซึ่งเป็นสถานที่ปิดไม่ได้เปิดให้บุคคลภายนอกเข้าออก และยังพบคลัสเตอร์ "วงสังสรรค์ร้านขายของชำบ้านคลองสอ ต.ผักขะ" มีผู้เชื้อแล้ว 23 คน


พุ่งอีก! ปรับขึ้นราคาน้ำมันดีเซล 25 สต./ลิตร มีผลพรุ่งนี้

ราคาน้ำมันยังพุ่งสูงต่อเนื่อง โออาร์ และ บางจาก ประกาศปรับขึ้นราคาน้ำมันกลุ่มดีเซลอีกลิตรละ 25 สตางค์ ยกเว้น ดีเซลพรีเมี่ยมขึ้น 50 สตางค์ มีผลตี 5 พรุ่งนี้ ส่งผลให้ราคาขายปลีกน้ำมันดีเซล บี 7 ซึ่งเป็นน้ำมันที่มีความต้องการใช้งานมากที่สุดในภาคขนส่ง ขยับราคาขึ้นไปเป็น 29 บาท 94 สตางค์ต่อลิตร ส่วนกลุ่มเบนซิน และแก๊สโซฮอล์ราคาไม่เปลี่ยนแปลง



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/8o7a77bAl34

คุณอาจสนใจ