ต่างประเทศ

'คริส ร็อก' เปิดใจครั้งแรก หลังถูก 'วิล สมิธ' ตบหน้าบนเวทีออสการ์

โดย kanyapak_w

31 มี.ค. 2565

3.8K views

คริส ร็อก ปรากฎตัวเป็นครั้งแรก ในการแสดงเดี่ยวไมโครโฟน “ Ego Death Tour” ของตัวเอง ซึ่งจัดขึ้นที่ โรงละคร วิลเบอร์ นครบอสตัน เมื่อวานนี้ ท่ามกลางการจับตาว่า คริส จะออกมาพูดในเรื่องนี้อย่างไร จากกรณีถูก วิล สมิธ ตบกลางเวทีงานประกาศออสก้าร์ หลังจากที่เขาพูดมุกตลกร้ายเกี่ยวกับทรงผมกับ เจด้า พิงเก็ต สมิธ ภรรยาของสมิธ ทำให้บัตรชมการแสดง ถูกขายหมดเกลี้ยงทุกรอบ




หลังเปิดม่านการแสดง คริสได้ทักทายผู้ชม โดยเริ่มต้นด้วยคำถาม ว่า “วันหยุดสุดสัปดาห์ของพวกคุณเป็นอย่างไรบ้าง” ทำเอาผู้ชมหัวเราะครืน เพราะทุกคนรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา ร็อก บอกกับผู้ชมว่า เขากำลังทำความเข้าใจกับเสิ่งที่เกิดขึ้น และขอเวลาประมวลเหตุการณ์แล้วจะมาเล่าให้ฟัง ซึ่งมีทั้งเรื่องที่จริงจัง และ ตลก แต่ตอนนี้มาฟังเรื่องตลกอื่นๆ กันก่อน





ทั้งนี้ตลอดเวลาการแสดง เขาไม่ได้พูดถึง สมิธ หรือ เรื่องราวที่เกิดขึ้นบนเวทีออสก้าร์เลย แต่สุดท้าย ร็อก บอกว่า หากพวกคุณต้องการได้ยินเรื่องนั้นในการแสดงนี้ ขอบอกเลยว่าไม่มีอะไรจะพูด เนื่องจากเขาเตรียมเนื้อหาการแสดงก่อนที่จะเกิดเหตุ พร้อมโบกมือผู้ชมที่ให้การสนับสนุนเขาอย่างท่วมท้น



ทั้งนี้ บัตรการแสดงโชว์เดี่ยวไมโครโฟน ของ ร็อก ขายหมดเกลี้ยง การแสดงรอบแรก เต็มทุกที่นั่ง มีรายงานบัตรเข้าชม พุ่งสูง กว่า 400 ดอลลาร์ หรือ กว่า 1 หมื่น 3 พันบาท เลยทีเดียว





ขณะที่ สถาบันศิลปะและวิทยาการภาพยนตร์ ผู้จัดงานมอบรางวัลออสก้าร์ ออกแถลงการณ์เมื่อวานนี้ ชี้แจงว่า สมิธ ได้ถูกเชิญให้ออกจากงานประกาศรางวัลออสก้าร์ หลังจากเขาฟิวส์ขาด ลุกขึ้นไปตบหน้า ร็อก บนเวที แต่ สมิธ ปฎิเสธที่จะออกจากงาน



ในแถลงการณ์ สถานบันฯยังได้ขอโทษกับทุกสิ่งที่เกิดขึ้นบนเวทีออสก้าร์ รวมถึง ร็อก ที่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเช่นนี้ และขอบคุณที่เขามีความอดกลั้น ในช่วงเวลานั้น รวมทั้ง ขอโทษผู้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล , แขกผู้มีเกียรติ และ ผู้ชมทุกคน ในค่ำคืนวันนั้นด้วย



ทั้งนี้ ทางคณะกรรมการของสถาบัน จะมีการประชุมกันอีกครั้ง ในวันที่ 18 เมษายน เพื่อดำเนินการวินัยกับสมิธ กรณีใช้ความรุนแรง ซึ่งอาจจะมีมาตรการลงโทษอื่นๆ เช่น พักสถานะการเป็นสมาชิก , คว่ำบาตร เป็นต้น

คุณอาจสนใจ

Related News