สรุปข่าว

เก๋งชนรถพ่วงบรรทุกน้ำอัดลม เสียชีวิต 2 คน

โดย nicharee_m

9 เม.ย. 2565

40 views

- เก๋งชนรถพ่วงบรรทุกน้ำอัดลม เสียชีวิต 2 คน

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋ง พุ่งชนรถพ่วงบรรทุกน้ำอัดลม บริเวณสี่แยกไฟแดงอมตะซิตี้ ถนน 331 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 2 คน ติดอยู่ในซากรถ สาเหตุคาดหลับใน ส่วนที่จังหวัดอุบลราชธานี ชายอายุ 28 ปี ขับรถกระบะ ชนท้ายรถหกล้อบรรทุกดิน บริเวณทางเข้าบ้านไทยถาวร อำเภอสว่างวีระวงศ์ บาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในรถ สาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน


- ยอดผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ ยังเพิ่มสูงต่อเนื่อง

ศบค.รายงนสถานการณ์โควิด-19 วันนี้ พบผู้ติดเชื้อใหม่ 25,298 คน เสียชีวิตเพิ่ม 98 คน ด้านสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี รายงาน มีผู้ติดเชื้อใหม่วันนี้ จากผลตรวจ RT-PCR 1,149 คน ผลตรวจ ATK เข้าข่าย 6,548 คน ในจำนวนนี้ต้องใส่ห่อช่วยหายใจ 6 คนปอดอักเสบ 7 คน และเสียชีวิตเพิ่มอีก 3 คน


- 'วิลล์ สมิธ' ถูกแบน ไม่ให้ร่วมงานออสการ์ 10 ปี

สถาบันศิลปะและวิทยาการภาพยนตร์ของสหรัฐฯ ซึ่งเป็นผู้จัดการแจกรางวัลออสการ์ ประกาศบทลงโทษวิลล์ สมิธ โดยจะไม่ให้เข้าร่วมงานแจกรางวัลรางวัลออสการ์ และงานอื่น ๆ ที่จัดโดยสถาบันฯ เป็นเวลา 10 ปี จากกรณีที่เขาขึ้นไปตบหน้าคริส ร็อก เพื่อนนักแสดงบนเวที เนื่องจากไม่พอใจที่กล่าวล้อเลียนทรงผม ภริยาของเขา ที่เป็นโรคผมร่วงเป็นหย่อม แต่สถาบันฯ ไม่ได้ยึดรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม ที่สมิธได้ในปีนี้

คุณอาจสนใจ

Related News