ต่างประเทศ

‘วิลล์ สมิธ’ รู้สึกผิด โพสต์ขอโทษ ‘คริส ร็อก’ ยันเล่นมุกกับผมได้ แต่มุกภรรยาป่วย มันมากเกินไป

โดย thichaphat_d

29 มี.ค. 2565

355 views

จากเหตุนาทีช็อกโลก กลางงานประกาศรางวัล ออสการ์ นักแสดงชื่อดัง วิลล์ สมิธ ตบหน้า คริส ร็อก นักแสดงตลกกลางเวที หลังเล่นมุขล้อเลียนทรงผมภรรยา ท่ามกลางความตกตะลึงต่อผู้ชมทั่วโลก จนทำให้ต่อมาทางออสการ์ ได้ออกแถลงการณ์ “ไม่เห็นด้วยกับความรุนแรงทุกรูปแบบ”




ล่าสุดเช้านี้ (29 มี.ค.65) ตามเวลาในไทย วิลล์ สมิธ ได้เคลื่อนไหวครั้งแรกหลังเกิดเหตุ โดยได้โพสต์ความในใจและขอโทษต่อสิ่ที่เกิดขึ้น ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @willsmith โดยระบุว่า





“ความรุนแรงนั้น ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบไหน ล้วนดั่งยาพิษและอันตราย พฤติกรรมของผมในงาน Academy Awards เมื่อคืนนี้ เป็นสิ่งที่ไม่สามารถยอมรับและให้อภัยได้

การเล่นมุกตลกกับผมนั้น มันเป็นส่วนหนึ่งของการทำงาน แต่การเล่นตลกเกี่ยวกับอาการป่วยของ Jada นั้น มันมากเกินไปสำหรับผม จนผมไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ และได้กระทำสิ่งต่างๆ ด้วยการใช้อารมณ์

ผมอยากจะขอโทษคริสต่อหน้าสาธารณชน ผมได้ทำสิ่งที่เกินเลย ซึ่งผมรู้สึกผิด และรู้สึกว่าการกระทำนั้นไม่ได้มีความเป็นลูกผู้ชาย อย่างที่ผมอยากจะเป็นสักนิดเดียว และแน่นอนว่า ไม่มีที่สำหรับความรุนแรงในโลกแห่งความรักและความเมตตา

ผมอยากจะขอโทษ Academy, โปรดิวเซอร์ของรายการ, ผู้เข้าร่วมงาน และทุกคนที่ดูทั่วโลก ผมอยากจะขอโทษต่อตระกูลวิลเลียมส์และตระกูลคิงริชาร์ดของผม ผมเสียใจอย่างสุดซึ้งที่พฤติกรรมของผมนั้น สร้างรอยแปดเปื้อนต่อวงศ์ตระกูลที่ได้ทำสิ่งดีงามมาตั้งแต่ต้นตระกูล”

ตอนนี้ ผมกำลังปรับปรุงตัวอยู่

ด้วยรัก

วิลล์

คุณอาจสนใจ

Related News