ต่างประเทศ

เจ้าชายแฮร์รี-เมแกน อัดสื่อเละ ในสารคดี 3 ตอนแรก ทางเน็ตฟลิกซ์

โดย nattachat_c

9 ธ.ค. 2565

239 views

รอยเตอร์ส รายงานว่า ในภาพยนตร์สารคดีเรื่องราวของเจ้าชายแฮร์รี และ เมแกน ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกส์  ซึ่งเผยแพร่ทางเน็ตฟลิกซ์ใน 3 ตอนแรก เมื่อวันพฤหัสบดี  8 ธ.ค. นั้น เจ้าชายแฮร์รีได้มุ่งสะท้อนภาพให้เห็นว่าเขาและเมแกน ได้รับการปฏิบัติจากสื่ออย่างไร


โดยเจ้าชายแฮร์รี กล่าวว่า เป็นหน้าที่ของพระองค์ที่จะต้องเปิดโปงถึง “การแสวงหาผลประโยชน์และการติดสินบนที่เกิดขึ้นในสื่อของเรา” และได้ทรงเปรียบเทียบการปฏิบัติกับเมแกนและการบุกรุกอย่างรุนแรงของเจ้าหญิงไดอานา แห่งเวลส์ พระมารดาของพระองค์ต้องประสบ จนทำให้สิ้นพระชนม์ในอุบัติเหตุทางรถยนต์ ในกรุงปารีส เมื่อปี 1997 หลังจากเจ้าหญิงไดอานาทรงถูกกลุ่มช่างภาพปาปาราซซีไล่ล่าติดตาม


เจ้าชายแฮร์รีทรงกล่าวอีกว่า พระองค์กลัวว่าพระชายาของพระองค์จะถูกสื่อขับไล่ และยังทรงกล่าวถึงความเจ็บปวดและความทุกข์ทรมานของผู้หญิง ที่แต่งงานเข้ามาในราชวงศ์นี้ ขณะที่เมแกนกล่าวว่า ไม่ว่าฉันจะพยายามแค่ไหน ไม่ว่าฉันจะดีแค่ไหน ไม่ว่าฉันทำอะไร พวกเขาก็ยังหาทางทำลายฉันอยู่ดี”


เจ้าชายแฮร์รียังทรงกล่าวถึงวิธีการจัดการปัญหาเกี่ยวกับการปฏิบัติต่อเมแกนของสมาชิกในราชวงศ์ ซึ่งเจ้าชายแฮร์รีชี้ว่าเป็นการเหยียดเชื้อชาติอย่างชัดเจน


ทั้งนี้ สื่อส่วนใหญ่รายงานข่าวในเชิงลบเกี่ยวกับเจ้าชายแฮร์รีและพระชายามาตลอดหนังสือพิมพ์แทบลอยด์หลายฉบับก ล่าวหาว่าทั้งสองพระองค์ทรงหาเงินได้หลายล้านจากสถานะในราชวงศ์ ในขณะที่ทั้งสองยังโจมตีครอบครัวของตนเอง

คุณอาจสนใจ

Related News