ต่างประเทศ

'เจ้าหญิงนอร์เวย์' สละโสดรอบ 2 เสกสมรส 'ดูเร็ก แวร์เรตต์' หมอผีอเมริกัน

โดย nattachat_c

2 ก.ย. 2567

478 views

เจ้าหญิงมาร์ธา ลุยเซอแห่งนอร์เวย์ เข้าพิธีเสกสมรสกับ 'หมอผีจอมอื้อฉาว' จากแอลเอ ดูเร็ก แวร์เรตต์ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติคนดังฉลองใหญ่ 3 วัน ท่ามกลางเสียงวิจารณ์หนักว่า จะซ้ำรอยกรณีของเจ้าชายแฮร์รีและเมแกน มาร์เคิล ของราชวงศ์อังกฤษ


พิธีจัดขึ้นที่โรงแรมชื่อดังในเมืองไกแรงเกอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่อทั้งเจ้าหญิงมาร์ธา ลุยเซอแห่งนอร์เวย์  วัย 52 พรรษา และ หมอผีแอลเอผิวสี จอมอื้อฉาว ดูเร็ก แวร์เรตต์ วัย 49 ปี ซึ่งเขาอ้างว่าเป็นหมอผีรุ่นที่หกจากรัฐแคลิฟอร์เนีย มีความเชื่อในเรื่องเหนือธรรมชาติ จนเป็นที่พูดถึงบนหน้าสื่อมาแล้วก่อนหน้านี้ โดยเขาเชื่อว่าสามารถสื่อสารกับวิญญาณได้ และมีเครื่องรางที่ช่วยป้องกันไสยเวทย์ และรักษาโรคต่าง ๆ


ทั้งนี้ ความรักของทั้งสองดูจะไม่เป็นที่ยอมรับของชาวนอร์เวย์ เพราะคนส่วนใหญ่เชื่อว่า แวร์เรตต์ คือนักต้มตุ๋น และที่มารักกับเจ้าหญิงก็เพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจ อีกทั้ง ที่ผ่านมา ทุกอย่างที่เขาทำดูงมงาย ไร้สาระ โดยเฉพาะ เหรียญที่เขาขายซึ่งอ้างว่าป้องกันโควิดได้ ทำให้เจ้าหญิงต้องเผชิญกระแสต่อต้านมาตลอด


การเสกสมรสครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ของพระองค์ ที่ได้ทรงหย่าร้างอดีตพระสวามีนักเขียน 'อารี เบห์น'  ในปี 2002 และทั้งคุ๋มีพระธิดาทั้งหมด 3 พระองค์

ทั้งนี้ เจ้าหญิงนอร์เวย์พระองค์นี้ ซึ่งอยู่ในสายสืบทอดราชสมบัติเป็นลำดับที่สี่ ประกาศเมื่อปี 2022 ว่า จะไม่ทรงงานในฐานะสมาชิกราชวงศ์ เพื่อนำเวลาไปทำงานร่วมกับแวร์เรตต์ที่หมั้นกันตั้งแต่ปีเดียวกัน แต่ยังคงทรงพระราชฐานันดรศักดิ์อยู่ อย่างไรก็ตาม หลังการสมรส แวร์เรตต์จะไม่มีฐานันดรศักดิ์ และไม่ต้องออกราชกรณียกิจ


คุณอาจสนใจ

Related News