สาวผงะ เห็นชายร่วงจากสะพานพระราม 4 ตกใส่กระโปรงหน้ารถ

วันที่ 12 ก.ย.67 เวลาประมาน 12.00 น. ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบรี น.ส. ณภัทร จงสุขมาก อายุ 23 ปี ได้เดินทางมาพบเจ้าพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ว่า เมื่อเวลาประมาณ 10.20 น. ที่ ทางเข้าที่จอดรถหน้าวัดบ่อ น.ส.ณภัทร ได้ขับรถยนต์เพื่อจะเข้าไปที่จอดรถ ในขณะรอรถข้างหน้ารับบัตรจอดรถ ก็ได้มีชายไม่ทราบชื่อหล่นลงมาจากสะพานพระราม 4 ใส่กระโปรงหน้ารถยนต์ Honda 7 ที่นั่ง ทะเบียน 9623 กทม. ซึ่งเป็นรถของตนเอง น.ส. ณภัทร จึงเข้ามาแจ้งความไว้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ของตนเอง



น.ส. ณภัทร อายุ 23 ปี เล่าวว่า ที่เกิดเหตุคือทางเข้าที่จอดรถหน้าวัดบ่อ ซึ่งตอนเกิดเหตุตนขับรถไปจะจอดรถใต้สะพาน เพื่อที่ตนจะไปซื้อของในตลาด ในขณะที่รอรถข้างหน้ากำลังรับบัตรจอดรถ ก็ได้มีชายไม่ทราบชื่อตกลงมาจากสะพานพระราม 4 ใส่กระโปรงหน้ารถของตนเองเสียงดัง ตอนแรกตนนึกว่าชนแบริเออร์ พอผ่านไปสักพักมีวินจักรยานยนต์วิ่งมาบอกว่าตนชนคนให้ตนเบรกรถ ตนก็เลยถอยรถออกมานิดนึงและเข้าเกียร์ P ไว้ เปิดกระจกไปบอกพี่วินไปว่า ตนไม่ได้ชนคน แต่เป็นคนที่ตกลงมา


ตอนนั้นตนก็เพิ่งนึกได้ว่าโอเคเป็นคนที่หล่นลงมา พี่ ๆ แถวนั้นเขาก็ถามว่าตนมีกล้องหน้ารถใช่ไหม ตนก็บอกว่ามี พี่เขาก็บอกโอเค ไม่เป็นไร คนเจ็บยังหายใจอยู่ ตนตกใจมากเพราะว่าเขาเป็นคน ตนก็กลัวเขาเป็นอะไรไปมากกว่านี้

โดย paranee_s

12 ก.ย. 2567

1.9K views

EP อื่นๆ