เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบหนุ่มขี่จักรยานยนต์ชนขอบสะพาน ทำร่างกระเด็นตกใส่กระโปรงรถต่อหน้าสาว

จากกรณีวันที่ 12 ก.ย.67 เวลา ประมาณ 12.00 น. ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบรี น.ส. ณภัทร จงสุขมาก อายุ 23 ปี ได้เดินทางมาพบเจ้าพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ว่า เมื่อเวลาประมาน 10.20 น. ที่ ทางเข้าที่จอดรถหน้าวัดบ่อ น.ส. ณภัทร ได้ขับขี่รถยนต์เพื่อจะเข้าไปที่จอดรถ ในขณะรอรถข้างหน้ารับบัตรจอดรถ ก็ได้มีชายไม่ทราบชื่อหล่นลงมาจากสะพานพระราม4 ใส่กระโปรงหน้ารถยนต์ Honda 7 ที่นั่ง ทะเบียน  9623 กทม. ซึ่งเป็นรถของตนเอง น.ส. ณภัทร จึงเข้ามาแจ้งความไว้เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ของตนเอง


ล่าสุดเวลา 13.30 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณลานจอดรถหน้าวัดบ่อ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงไปสอบถามพนักงานคีย์บัตรจอดรถเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น


พนักงานคีย์บัตรจอดรถ เล่าว่า ตอนนั้นตนทำงานที่ตู้ขาเข้าพอดี ช่วงเวลาประมาณ 10.30 น. พอดีกับจังหวะที่รถของ น.ส. ณภัทร กำลังเข้ามารับบัตร โดยตอนนั้นตนก็กำลังคีย์บัตรให้กับลูกค้าคันก่อนหน้ารถของ น.ส. ณภัทร อยู่พอดี เวลาในนั้นตนก็หันหลังเพื่อไปมองที่จอดรถว่ายังมีที่จอดรถอยู่อีกหรือไม่ และดูรถเข้า-ออก อยู่ดี ๆ ตนก็ได้ยินเสียงเหมือนอะไรหล่นลงมากระแทก ตนจึงมองไปก็เห็นคนนอนคว่ำหน้ากองอยู่ที่พื้น


พอผ่านไปสักพักก็มีตำรวจและกู้ภัยมา ซึ่งคนที่หล่นลงมาอายุประมาณ 30-40 กว่า ซึ่งตอนแรกที่เขาหล่นลงมาก็นอนนิ่งไปเลย พอเวลาผ่านไปประมาณ 20 นาที เขาก็เริ่มขยับ ซึ่งตนได้ออกไปดู ไม่ได้ช่วยเพราะตอนนั้นตนตกใจอยู่ทำอะไรไม่ถูก หล่นลงมาได้ยังไง ซึ่งช่วงที่ตกลงมาจากสะพานนั้นเป็นช่องว่างพอดี


เบื้องต้นมีรายงานแจ้งว่าทางพนักงานสอบสวนมีความเห็นคนเจ็บขับรถจักรยานยนต์ชนไหล่ทางเสียหลักกระเด็นตกช่องทางสะพานพระราม 4 ลงมาด้านล่าง

โดย paranee_s

12 ก.ย. 2567

1.4K views

EP อื่นๆ