หญิงวัย 68 ดับคาซาวน่า ฟิตเนสกลางห้างดัง ร่างถูกอบนาน 4-5 ชม. กว่า พนง.จะพบร่าง

เมื่อวานนี้ (10 มิ.ย.67) เวลา 18.00 น. ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด  จ.นนทบุรี  ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องอบซาวน่าของฟิตเนสชื่อดังแห่งหนึ่ง ภายในห้างสรรพสินค้าย่านแจ้งวัฒนะ  จึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ไปตรวจสอบ


จุดที่พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นห้องอบซาวน่า อยู่ด้านหลังฟิตเนส  ผู้เสียชีวิตเป็นหญิง อายุ 68 ปี เป็นลูกค้าประจำที่มาใช้บริการที่ร้านแห่งนี้เป็นประจำ  โดยพนักงานฟิสเนตช่วยกันนำร่างออกมาจากห้องอบซาวน่า และพยายามปั้มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล  เพราะเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้แล้ว   สภาพร่างกายผิวหนังบริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง หน้าอก ผิวหนังที่ใบหน้าด้านซ้าย และใต้คาง มีสีแดง ผิวหนังหลุดลุ่ยจนเห็นเนื้อด้านในสีขาว


สอบถามพนักงานฟิตเนส ทราบว่า ผู้เสียชีวิตจะมาออกกำลังกายที่ฟิตเนสแห่งนี้ทุกวัน โดยจะมาในช่วงเช้า ซึ่งวานนี้ก็มาถึงเวลาประมาณ 08.00 น. โดยผู้เสียชีวิตจะเลือกออกกำลังกายเอง หลังจากช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. พนักงานไม่พบผู้เสียชีวิต จึงคิดว่ากลับไปแล้ว จนกระทั่งเวลา 18.00 น. มีพนักงานมาแจ้งว่าพบลูกค้าหมดสติในห้องซาวน่า จึงได้รีบไปนำตัวออกมาและพยายามปั้มหัวใจ แต่ไม่เป็นผล


เบื้องต้นแพทย์ชันสูตร พบว่า ผิวหนังที่หลุดลุ่ยถูกความร้อนในห้องอบมานานประมาณ 4-5 ชม. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมทั้งประสานญาติให้ทราบ ก่อนมอบร่างให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง  


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/0LFFy8hq43Y


โดย petchpawee_k

11 มิ.ย. 2567

3.2K views

EP อื่นๆ