อุทาหรณ์ คู่รักเสียชีวิตคารถ คาดสตาร์ตรถนอนน้ำมันหมด จนขาดอากาศหายใจ

อุทาหรณ์ คู่รักเสียชีวิตคารถ หน้าร้านอาหารย่านพัฒนาการ ตำรวจสันนิษฐาน คาดสตาร์ตรถนอนจนน้ำมันหมดแล้วเครื่องยนต์ดับ ทำให้ทั้งคู่ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต

วันที่ 18 มิ.ย.2567 เมื่อเวลา 21.30 น. ร.ต.อ.ศิริชัย แก้วประสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.คลองตัน รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋งจำนวน 2 ราย บริเวณหน้าปากซอยพัฒนาการ 12 แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมาสด้า 3 สีขาว จอดอยู่บนฟุตบาท เครื่องยนต์ดับประตูปิดล็อกทั้ง 4 บาน กระจกไม่ได้เปิดเพื่อให้อากาศระบาย บริเวณเบาะคนขับพบศพ น.ส.วิลัยพร อายุ 27 ปี สวมชุดเดรสสีดำ ปรับเบาะลักษณะกึ่งนั่งกึ่งนอน ที่เบาะคนนั่งด้านซ้ายพบศพนาย นิโรจน์ อายุ 24 ปี อยู่ในชุดเสื้อยืดแขนกุดสีขาว นุ่งกางเกงยีนส์ดำ นั่งอยู่บนเบาะแบบกึ่งนั่งกึ่งนอนเช่นกัน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และในรถไม่มีร่องรอยการรื้อค้น

จากการสอบสวนทราบว่า น.ส.วิลัยพร เจ้าของรถ ทำงานเป็นแดนเซอร์อยู่ที่ร้านอาหารซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ ส่วนนาย นิโรจน์ ทำงานเป็นพนักงานเสริฟอยู่ร้านเดียวกัน ทั้งคู่เพิ่งคบกันได้ประมาณ 1 เดือน ช่วงเวลาประมาณ 03.00 น.ร้านปิด ทั้งคู่ซึ่งมีอาการเมาได้เข้าไปนั่งในรถคันที่เกิดเหตุ สตาร์ทรถเปิดแอร์ทิ้งไว้


ซึ่งปกติจะนั่งรถแท็กซี่กลับบ้าน เพราะดื่มกันจนเมาแทบทุกวัน จนกระทั่งช่วง 9 โมงเช้า พี่ชายของ น.ส.วิลัยพร ไม่สามารถติดต่อน้องสาวได้ โทรศัพท์หาหลายครั้ง แต่ไม่ยอมรับโทรศัพท์ จึงขี่รถ จยย.มาหาที่ร้าน ถามจากพนักงานเสริฟในร้านก็บอกว่า ทั้งคู่ออกไปตั้งแต่ร้านปิดแล้ว เมื่อไปดูหน้าปากซอยพัฒนาการ 12 พบรถยังจอดอยู่ แต่ไม่สตาร์ทรถ แถมฟิล์มรถยังสีดำทึบ จึงไม่เห็นภายในรถ คิดว่าน้องสาวคงออกไปเที่ยวต่อกับเพื่อน จนกระทั่งช่วงค่ำเอะใจ จึงขี่รถ จยย. มาส่องกระจกรถน้องสาวอีกครั้ง ก็พบว่าทั้งคู่กลายเป็นศพไปแล้ว

เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า ทั้งคู่ขาดอากาศหายใจ เนื่องจากเชื้อเพลิงที่ใช้เป็นน้ำมันเบนซิน และสตาร์ตรถจนน้ำมันหมดถัง แล้วเครื่องยนต์จึงดับ จนทำให้ทั้งคู่ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิตดังกล่าว

โดย thanaporn_s

19 มิ.ย. 2567

4.7K views

EP อื่นๆ