ลงพื้นที่ช่วยสาวหน้าตาดี นอนเร่ร่อนอยู่ใต้สะพาน โซเชียลห่วงความปลอดภัย

ผู้ที่ใช้ชื่อว่าตะกร้าปันสุข ซึ่งได้ลงคลิปสาวรูปร่างหน้าตาดี ลักษณะเหมือนเป็นคนไร้บ้านอาศัยอยู่ที่ใต้สะพานข้ามแยกใกล้กับตึกใบหยกประตูน้ำ แยกราชปรารภ


โดยในคลิปเจ้าของติ๊กตอก ได้นำน้ำและอาหารไปให้กับหญิงสาวรายนี้ ซึ่งหญิงสาวในคลิปได้เดินมาพร้อมกับรอยยิ้ม // รับน้ำและอาหารไป โดยเจ้าของติ๊กตอกถามว่าเอาผ้าอนามัยด้วยไหม หญิงสาวในคลิปบอกว่าไม่รับ


ซึ่งคนในโลกโซเชียลเมื่อได้ดูคลิป ก็มีการตั้งคำถามเกิดขึ้นมากมาย เช่นผุ้หญิงในคลิปทำไมถึงดูลักษณะไม่เหมือนกับคนไร้บ้านเลย เป็นการทำคอนเทนต์หรือไม่  รวมถึงมีการระบุว่าน้องเป็นคนสวยและเคยรวยมาก ๆ // และเป็นห่วงน้องที่ต้องมาอยู่ในสถานที่แบบนี้


ล่าสุดทีมข่าวช่อง 3 ลงพื้นที่ไปตามหาหญิงสาวรายนี้ ตามที่ปรากฎในคลิป แต่ไม่พบตัวหญิงรายนี้ พบเพียงแต่ข้าวของเครื่องใช้ ของผู้หญิงและผู้ชายเท่านั้น


โดยวินมอเตอร์ไซด์ในบริเวณดังกล่าวเปิดเผยว่า เห็นหญิงที่ปรากฎในคลิปอยู่ที่ใต้สะพานมานานเป็นปีแล้ว โดยกลางวันจะเดินหายไปทางชุมชนริมทางรถไฟ แต่พอตกกลางคืนก็จะมากินเหล้าขาวกับแฟน และนอนอยู่ที่นี่ บางวันก็แต่งตัวสวย บางวันก็แต่งตัวเหมือนคนบ้า เท่าที่ตนสังเกตุหญิงคนนี้ไม่เหมือนคนบ้าหรือคนสติไม่ดี


ขณะที่แม่ค้าในละแวกนี้บอกว่า หญิงในคลิปชื่อแจง เมื่อก่อนสวยมากและนิสัยดีด้วย โดยเธอทำงานคาเฟ่ได้เงินเยอะ และมีที่ดินของพ่อและแม่มอบไว้ให้เป็นมรดก ต่อมาก็มีแฟนและก็ย้ายมาอยู่กับแฟนที่นี่จากนั้นเธอกับแฟนก็เสพยาเสพติด จนต้องขายที่ดินและเริ่มหมดตัว


ต่อมาก็เริ่มขโมยของและถูกตำรวจจับและเอาตัวไปบำบัดแต่พอตำรวจปล่อยตัวมาก็กลับมาอยู่ที่นี่เหมือนเดิม ทั้งนี้แม่สามีของหญิงรายนี้กลัวว่าทั้งคู่จะมาทำอันตรายในชุมชนเลยให้ออกมาอยู่ข้างนอก


ทั้งนี้ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ของรัฐเข้ามาช่วยเหลือ เพราะห่วงอนาคตของหญิงคนนี้ เพราะเท่าที่ตนรู้ข่าวมาคือ หญิงคนนี้เคยไปขอข้าวชาวบ้านกินแต่ชาวบ้านรำคาญเลยทำร้ายร่างกาย และยังเคยถูกคนไม่ดีพาไปล่วงละเมิดทางเพศด้วย


ทั้งนี้ในระหว่างที่ทีมข่าวลงพื้นที่อยู่นั้น ปรากฎว่า แจง ผุ้หญิงในคลิป ได้เดินออกมาจากชุมชนริมทางรถไฟ โดยพบว่าเธอใส่เสื้อสีแดง รองเท้าแตะ ทีมข่าวพยายามเข้าไปสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ปรากฎว่าหญิงรายนี้เดินหนี โดยพูดกับนักข่าวเพียงสั้น ๆ เป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งฟังไม่รู้เรื่อง จากนั้นแฟนของเธอก็พาตัวกลับเข้าไปในชุมชน


ล่าสุด เจ้าหน้าที่ พ.ม. ได้ลงพื้นที่เพื่อเข้าไปช่วยเหลือหญิงรายนี้แล้ว แต่ปรากฎว่าไม่เจอตัวหญิงรายนี้กับสามี โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างคุยกับ แม่สามีของหญิงรายนี้ เพื่อสอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

โดย jeeraphat_d

10 มิ.ย. 2567

4.1K views

EP อื่นๆ