"ทนายเดชา" เผย "หนุ่ม กะลา" พร้อมเจรจา "จูน" แบ่งทรัพย์สินคนละครึ่ง

ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความของ นายณพสิน แสงสุวรรณ หรือ หนุ่ม กะลา ให้สัมภาษณ์ กรณี จูน เพ็ญชุลี ภรรยา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ ประเด็นคำเบิกความเท็จต่อศาลหรือไม่

ทนายเดชา กล่าวว่า ภรรยาของหนุ่มกะลา ฟ้องมือที่ 3 ซึ่งตนเป็นทนายความส่วนตัว และมาตรวจคำเบิกความของทนาย ซึ่งภรรยา เบิกความให้ข้อมูลว่า สามี มีรายได้ปีละ 30,000,000 บาท ซึ่งมันขัดแย้งกับงบการเงิน ที่เอามาเปิดเผยในโซเชียลมีเดีย มีแค่ 14,000,000 บาทเท่านั้น เพราะฉะนั้นต่างกัน 100% จึงมีการตั้งคำถามว่า เป็นการเบิกความเท็จหรือไม่ เป็นการเข้าใจผิด หรือทนายให้ข้อมูลผิด เพราะตัวเลขค่อนข้างต่างกัน มีผลต่อการเรียกค่าทดแทนในคดีชู้

ส่วนที่ ภรรยาบอกว่า 30,000,000 นั้นเป็นตัวเลขกลม ๆ ซึ่งการเบิกความ ไม่สามารถเบิกความแบบบ้าน้ำลายได้ ต้องมีที่มาที่ไปและตัวเลขชัดเจน อะไรที่มันไม่เป็นความจริง ไม่สามารถเบิกความได้

ที่ตนออกมาพูดนั้น ไม่ได้คิดว่าการที่ออกมาพูดเรื่องนี้มันจะกระทบกับปัญหาครอบครัว เพราะว่าปัญหาครอบครัวมีมานานแล้ว เนื่องจากทั้งคู่ไม่ได้คุยกัน มีเพียงแค่คุยเรื่องรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่อยากฝากถึงอดีตภรรยาว่า อย่าเอาลูกมาออกโซเชียล ถ้าหากว่าเรารักเด็กจริง เพราะมันมี พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก มาตรา 27 อยู่

ส่วนความสัมพันธ์ ระหว่างพ่อลูกก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน "มองว่า กรณีดังกล่าวสามารถไกล่เกลี่ยได้ แต่อยากให้ภรรยาหยุดให้สัมภาษณ์สื่อ หยุดออกรายการแล้วพูดเรื่องภายในครอบครัว เพราะว่ามันไม่ควรเอามานำเสนอสู่สาธารณะ โดยเฉพาะหนุ่ม กะลา เป็นบุคคลสาธารณะ พอบอกว่ามีเมียน้อยนอกใจ ก็กระทบต่อชื่อเสียง ต่อรายได้ก็ไม่มีเงินไปให้ครอบครัวมากกว่า ควรไปคุยกันที่ศาล และเวลาออกมาให้สัมภาษณ์ก็ขอให้พูดความจริง ไม่ใช่เอาแต่ดรามา มองว่าเรื่องนี้สามารถคุยกันได้ แต่อีกฝ่ายไม่ได้ติดต่อมาเลย ถ้าหากยังไม่หยุด ก็คงพิจารณาดำเนินการตามกฎหมาย"

ทั้งนี้ ทางทีมทนายได้ตรวจสอบแล้วว่า เงินที่ถอนออกไปทั้งหมด 66 ล้าน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับค่าใช้จ่ายที่อ้างว่ามีต่อเดือน 700,000 บาท เพราะว่ามันคนละก้อนกัน

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ พี่หนุ่ม กะลา เครียดมาก แล้วจะไปบวช 15 มิ.ย. นี้แล้ว ซึ่งเงื่อนไข หากอีกฝ่ายติดต่อมาขอเจรจา ก็สามารถพูดคุยกันได้ ทรัพย์สินแบ่งคนละครึ่ง

โดย nutda_t

10 มิ.ย. 2567

390 views

EP อื่นๆ