์‘เสก โลโซ’ โพสต์ส่งกำลังใจ ‘หนุ่ม กะลา’ ด้าน ‘กานต์’ ถูกสังคมตีกลับ หลังโพสต์เตือนฝั่งภรรยา

‘เสก โลโซ’ โพสต์ให้กำลังใจ ‘หนุ่ม กะลา’ ด้าน ‘กานต์’ เมียเสก โพสต์เตือนฝั่งภรรยา

ร็อคสตาร์รุ่นพี่อย่าง ‘เสก โลโซ’ ล่าสุดก็ได้ออกมาโพสต์ให้กำลังใจ ‘หนุ่ม กะลา’ โดยการโพสต์รูปคู่กับ ‘หนุ่ม กะลา’ พร้อมเขียนข้อความสั้นๆ บอกว่า “ขอส่งกำลังใจให้น้อง ด้วยรักและห่วงใย…”

ขณะที่ ‘กานต์ วิภากร’ ภรรยาของ ‘เสก โลโซ’ ก็ได้โพสต์ฝากเตือนไปถึงภรรยาของ ‘หนุ่ม กะลา’ โดยได้แชร์โพสต์ที่ ‘จูน’ ภรรยาหนุ่ม กะลา โพสต์แจงรายละเอียดค่าใช้จ่าย พร้อมเขียนข้อความระบุว่า

“ฝากเตือนฝ่ายภรรยา ตอนนี้คุณกำลังทำผิดพลาดอย่างหนักหนาสาหัส ดิฉันไม่ได้หมิ่นประมาทแต่ดิฉันต้องการเตือน !!

ดิฉัน ฟังที่หนุ่มแถลงสัมภาษณ์ รู้หมดแล้วค่ะว่าอะไรคืออะไร เพราะว่าเป๊ะ อย่าคิดนะว่าคุณไม่ผิดเรื่อง ผช !!

คนที่ต้องการอยากหย่าคือคุณ เร่งให้หย่าแต่เค้าแค่ต้องการเงินปิดหนี้แล้วติดตัวแค่ 5,000,000 ยังไม่พอ บ้านให้เป็นชื่อคุณร่วมกับเขา คือคุณไม่เนียนแล้วค่ะ อยากฟ้องฟ้องมาเดี๋ยวกูจะถล่มให้ดู!!

ผู้หญิงถ้าไม่มีผู้ชายอื่น มึงจะเอาเงินไปทำอะไร มึงจะเอาเงินเขาไปให้ใคร อย่าบอกนะว่าลูกใช้เงิน 66,000,000 กว่า พลาด

โดยพื้นฐานผู้ชายซึ่งเป็นศิลปินนักร้องนักดนตรี ก็จะมีผู้หญิงเยอะอยู่แล้วเป็นธรรมดา ซึ่งตอนนั้นมันก็ผิดจริงไอ้ผู้ชายพวกเนี่ย แต่เนี่ยที่พูดเนี่ย อยากจะให้ทบทวนเพราะว่า มันชัดเจน คนที่เป็นศิลปิน เค้าต้องการคนดูแลความมั่นคง เพราะเขามีแต่พาทเซ็นซิทีฟ สมองอีกฟากที่เอาไว้คิดเลขอ่ะ เค้าไม่มีอยู่ในตัวที่คนเป็นศิลปินได้ ตอนเนี่ยคุณอาจจะไม่โอเคที่ดิฉันพูด ลองทบทวนแล้วคิดใหม่ !!

รายจ่ายทั้งหมดเนี่ยก็เหมือนที่ดิฉันจ่ายนี่แหละเยอะกว่านี้อีก ทำไมดิฉันไม่เห็นต้องไปขโมยเงิน

ผู้ชายคนนี้ไม่ได้หาได้ง่ายง่าย เค้าผิดและคุณผิดทั้งคู่ แต่อย่าลืมว่าเค้าต้องไปแหกปากร้องเพลงทุกคืนเอาเงินเข้าบริษัทเหมือนกันค่ะเด๊ะมีหลายบริษัทเลยตอนเนี่ย แต่ดิฉันก็ไม่เคยยักยอก ไปถามผัวกูเลย ทุกวันเนี่ยเข้าบัญชีบริษัทกูอย่างเดียวเลยตอนเนี่ยกับลูก บัญชีของผัวกับกูไม่ต้องเอาเข้าล่ะอยู่อย่างนั้นแหละบางงานใจดีเออเอาเข้าให้หน่อยซัก 10,000,000 แต่ไม่บอก เพราะว่าสงสารเดี๋ยวเอาไปผลาญด้วยแต่ในที่สุดกูก็เป็นคนแม่งปิดความลับไม่มิดก็เผลอบอกการโอนเงินให้เธอนะตั้งเกือบ 10,000,000 ดีใจไหม ตลอดเลยกู?!

เดี๋ยวจะเล่าต่อโพสต์ต่อไปเพราะว่าเดี๋ยวมันจะตัดทุกอย่างคืออะไร??”

ซึ่งก็กลายเป็นว่า ‘กานต์ วิภากร’ ถูกสังคมโจมตีกลับ เพราะคิดต่างจากเสียงส่วนใหญ่ในโซเชียล


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/rJ_TitB9ITk




โดย paweena_c

10 มิ.ย. 2567

1.3K views

EP อื่นๆ