ชาวเน็ตย้อนแชร์โพสต์ 'กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่' พูดถึงหน้าที่ภรรยา คนชื่นชมใจพี่หล่อมาก

กลับมาเป็นไวรัลอีกครั้ง! ชาวเน็ตแห่แชร์โพสต์ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” พูดถึงภรรยา “เมียผมไม่ได้ไม่มีรายได้” พร้อมชื่นชมใจพี่หล่อมาก

จากกรณีของ “หนุ่ม กะลา” ในฐานะเจ้าของห้างหุ้นส่วนจำกัดทองบริบูรณ์ 365 ที่ออกมาฟ้องภรรยา “จูน เพ็ญชุลี” ในข้อหายักยอกเงินของห้างหุ้นส่วน จนกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ไปทั้งโซเชียล

ล่าสุดได้มีการออกมาแชร์โพสต์ของนักร้องหนุ่ม “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ที่เคยโพสต์ถึงงานของภรรยาเมื่อปี 2016 จนทำให้โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัล โดยโพสต์ดังกล่าว ‘กอล์ฟ ฟักกลิ้ง’ ได้พูดถึงภรรยาไว้ว่า

“เมียผมไม่ได้ไม่มีรายได้ งานของเธอคืองานของผม งานของผมคืองานของเธอ

เราเพียงแต่แบ่งหน้าที่กันทำงาน ผมเพียงแต่เป็นคนไปรับเงินมาในชื่อของผม แต่ผมจะไม่สามารถทำงานนั้น ๆ เต็มที่ได้เลยถ้าไม่มีอีกส่วนคอยดูแลที่บ้าน ลูก และชีวิตส่วนพักใจของผมทั้งหมด

งานของเธอไม่มีวันหยุด ไม่มีเวลาพักแน่นอน และน่าเบื่อยิ่งกว่างานออฟฟิศ โอกาสเจริญเติบโตในงานนี้คือเห็นทุกอย่างในบ้านเรียบร้อย เห็นลูกเติบโต แข็งแรง และมีโบนัสคือของที่เธออยากได้เพียงแค่นั้น

สามี ภรรยาคือร่างกายเดียวกัน วิ่งอาจเมื่อยที่ขา แต่ใจดวงเดียวในร่างกายกลับเต้นแรง กินอาจอิ่มที่ท้อง แต่ใจดวงเดียวในร่างกายกลับมีความสุข

ในวันที่ผมหาเงินมาได้ มันจึงเป็นเงินของเรา เพราะงานที่ทำนั้นคืองานของเรา การที่เธอทำอาชีพแม่บ้าน ไม่ได้หมายความว่าเธออยู่บ้านเฉย ๆ แต่มันคืออาชีพที่เธอรับภาระอีกส่วนแทนสามีอยู่

และวันนี้ในหัวใจผมมีทีมเวิร์คที่ดีจริงๆ”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/dNSzTMm5bhQ

โดย paweena_c

10 มิ.ย. 2567

1.7K views

EP อื่นๆ